Patiyo: "Quảng Nam rất tốt với tôi, nhưng giờ tôi đang cống hiến cho Cần Thơ"

chủ nhật 1-5-2016 8:09:01 +07:00 0 bình luận
Trước cuộc tái ngộ với đội bóng cũ QNK.Quảng Nam vào chiều nay, Vua phá lưới V.League 2015 – Patiyo đã có những chia sẻ đầy thú vị.

“Tôi rất vui khi được gặp lại QNK.Quảng Nam, bởi tôi từng có thời gian thi đấu cho đội bóng này ở mùa giải năm ngoái. Trận đấu này sẽ giúp cho tôi nhớ lại khoảng thời gian tốt đẹp giữa tôi và đội bóng. Bây giờ tôi rất hào hứng để chờ đợi trận đấu chiều nay”, Patiyo hào hứng tâm sự.

Trước câu hỏi liệu có khát khao ghi bàn vào lưới QNK.Quảng Nam, Patiyo cho biết: “Thực sự, tôi không biết có thể ghi bàn hay không nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấy hết mình vì XSKT.Cần Thơ. Nếu có may mắn thì tôi sẽ ghi được bàn thắng. Tôi sẽ thi đấu nỗ lực để đội bóng giành được điểm, đó là điều tôi quan tâm nhất.

Patiyo sẽ tài ngộ với QNK.Quảng Nam vào chiều nay.Ảnh: Dương Thu

Patiyo sẽ tái ngộ với QNK.Quảng Nam vào chiều nay.Ảnh: Dương Thu

Với tôi, XSKT.Cần Thơ và QNK.Quảng Nam là những đội bóng rất tốt, từ BLĐ đến BHL và các cầu tủ đều rất tốt. Hiện tại, tôi đang cố gắng thích nghi từng ngày với XSKT.Cần Thơ. Có một sự khác biệt là thời tiết tại nơi đây rất nóng. Dẫu vậy, tôi thật khó để có thể so sánh về XSKT.Cần Thơ và QNK.Quảng Nam”.

Đánh giá về phong độ đã thể hiện trong màu áo XSKT.Cần Thơ mùa này, Patiyo tự nhận xét: “Sau 7 trận đấu, tôi đã có được 5 bàn thắng và tôi muốn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa cho XSKT.Cần Thơ. Trong số các trận đấu mùa này, tôi thấy thất vọng nhất là không tận dụng được cơ hội để ghi bàn vào lưới HA.GL nên mất 3 điểm rất đáng tiếc.

Từng ghi đến 18 bàn cho QNK.Quảng Nam ở mùa trước, Patiyo đã xuất sắc vượt mặt nhiều chân sút khác để giành danh hiệu Vua phá lưới. Mùa này, tiền đạo này đã có phong độ cao với 5 bàn/7 trận đấu cho XSKT.Cần Thơ.

“Tôi muốn giành danh hiệu Vua phá lưới thêm lần nữa. Nếu có cơ hội thì tôi sẽ cố gắng ghi bàn bởi các hậu vệ bây giờ “chăm sóc” tôi rất kỹ”, Patiyo cười lớn.

“Gặp lại đội bóng cũ thì tôi có nhiều cảm xúc lắm. Thực sự, QNK.Quảng Nam chưa vào đúng phong độ nên thi đấu chưa được tốt như mong đợi. Với vị trí hiện tại, tôi nghĩ vẫn chưa xứng đáng với lực lượng của QNK.Quảng Nam”, tiền vệ Vũ Anh Tuấn chia sẻ. Trong trận đấu với QNK.Quảng Nam, Vũ Anh Tuấn không chỉ gặp lại các đồng đội cũ mà còn được bà xã và con trai xuống Cần Thơ cổ vũ. Đây được xem là món quà rất ý nghĩa cho tiền vệ này.

 Lịch thi đấu vòng 8:

Chiều nay vòng 8 sẽn diễn ra 5 trận đấu còn lại.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm