"Osmar đẳng cấp hơn Công Phượng"

thứ ba 19-4-2016 11:26:59 +07:00 0 bình luận
Với nhiều năm thi đấu tại V.League và “bắt chết” nhiều tiền đạo ngoại, Chí Công đánh giá cao tân binh của HA.GL - Osmar đẳng cấp hơn Công Phượng.
Không có Công Phượng thì HA.GL dễ đá hơn?

Không có Công Phượng thì HA.GL dễ đá hơn?

Lý giải về trận thua của XSKT.Cần Thơ trước HA.GL, trung vệ Chí Công cho biết: “Họ chỉ may mắn hơn chúng tôi với 2 cơ hội và có 2 bàn thắng thôi chứ thật ra lối chơi vẫn không có gì. Tôi nghĩ họ thắng nhờ chơi may mắn thôi”.

Trong trận đấu giữa HA.GL và XSKT.Cần Thơ ở vòng 6 đã xuất hiện tình huống không vui, đó là pha đá nguội của Minh Vương với Chí Công ở phút bù giờ thứ 2. Theo HLV Vũ Quang Bảo thì “chiếc thẻ đỏ làm trận đấu “xấu” đi chút xíu" còn HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận xét “tình huống đó chỉ đáng nhận thẻ vàng”.

Với biệt danh trung vệ “thép”, Chí Công nhìn nhận về pha đá nguội của Minh Vương một cách thẳng thắn rằng: “Đó là tình huống tranh chấp xong thì tôi chạy lên nhưng không hiểu sao Minh Vương lại đá vào chân của tôi. Tuy nhiên, tôi không trách gì đâu vì Minh Vương còn rất trẻ”.

Từng khiến cho Công Phượng “tắt điện” để giúp Long An hạ HA.GL ở mùa bóng năm ngoái, Chí Công nhìn nhận về lối chơi của đội bóng phố Núi ở mùa này. “Tôi nghĩ HA.GL đá không khác biệt gì so với mùa bóng năm ngoái. Nếu để nói về sự khác biệt thì HA.GL có tiền đạo ngoại tốt bởi Osmar có tốc độ và kỹ thuật”, Chí Công nhận xét.

Chí Công là đội trưởng của XSKT.Cần Thơ ở mùa này.

Chí Công là đội trưởng của XSKT.Cần Thơ ở mùa này.

“Mùa trước, HA.GL có bóng tập trung cho Công Phượng còn mùa này thì bóng tập trung cho Osmar. Nếu có Công Phượng trong đội hình thì HA.GL xem như chấp ngoại binh với các đội khác. Thế nên, HA.GL dùng toàn cầu thủ nội sẽ rất khó đá với các đội khác”, Chí Công nói.

Với góc nhìn của một trung vệ nhiều năm thi đấu ở V.League, Chí Công cho biết HA.GL đang có sự thay đổi tích ở mùa bóng năm nay nhờ có Osmar và tiền đạo này đẳng cấp hơn so với Công Phượng.

Tân binh Osmar của HA.GL gây ấn tượng mạnh với 3 thắng/2 trận đấu. Tiền đạo này được HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá chơi kỹ thuật, tốc độ và phù hợp với lối chơi của đội bóng phố Núi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm