Nữ CĐV bị trúng pháo sáng được mổ thành công lần 1

Phương Trang
thứ năm 12-9-2019 2:13:00 +07:00 0 bình luận
Nữ CĐV phải nhập viện vì pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định tại vòng 22 V.League đã được đưa về phòng hồi sức sau ca mổ lần 1 ngay trong đêm qua (11/9).

Trong trận đấu giữa chủ nhà Hà Nội FC và Nam Định tại vòng 22 V.League 2019, sân Hàng Đẫy chìm trong biển lửa khi các CĐV trong khu vực khán đài của đội bóng thành Nam quá khích đã liên tục đốt pháo sáng mặc cho có sự can thiệp từ các CSCĐ.

Một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra một viên pháo sáng được bắn từ khán đài B sang khán đài A khiến 1 nữ CĐV bị thương nặng. Theo đó, nạn nhân ngay lập tức đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

Được biết nạn nhân là chị Huyền Anh, phóng viên đang công tác tại báo Nhi Đồng. Sau tiếp nhận ca cấp cứu, chị Huyền Anh được chẩn đoán bỏng lưu huỳnh nghiêm trọng, ăn sâu đến tận xương và buộc phải trải qua 2 ca phẫu thuật.

Nữ CĐV bị trúng pháo sáng được mổ thành công lần 1
Nữ CĐV bị trúng pháo sáng vừa hoàn tất ca mổ đầu tiên.

Ngay trong đêm 11/9, nạn nhân đã được đội ngũ bác sĩ bệnh viên Xanh Pôn tiến hành phẫu thuật lần 1. Ca mổ kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ và kết quả ban đầu tương đối ổn định.

Hiện tại, nữ CĐV đã được chuyển xuống phòng hồi sức tại khoa Bỏng, bệnh viện Xanh Pôn. Theo ghi nhận, chị Huyền Anh đã tỉnh táo trở lại và có thể ăn uống nhẹ. Vì vết thương được tiêm thuốc tê nên chị chưa có cảm giác đau nhức.

Theo bác sĩ Nguyễn Nam Giang, người trực tiếp mổ và điều trị cho nạn nhân chia sẻ, bệnh nhân này sẽ được phẫu thuật ghép da trong khoảng 3-4 ngày tới đây. Trong thời gian đó, các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của chị Huyền Anh trước khi đi đến quyết định mổ lần hai hay không.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm