Những ngoại binh đang gây thất vọng tại V.League 2019

Tiêu Phong
thứ sáu 19-4-2019 4:14:00 +07:00 0 bình luận
Một trong những lý do nhiều đội bóng chưa có được thành tích tốt tại V.League 2019 đến từ sự thiếu hiệu quả của các ngoại binh.

Joao Paulo (Viettel)

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, cầu thủ người Brazil mới chỉ có 2 pha lập công. Ngoại trừ khả năng không chiến, tiền đạo 31 tuổi cho thấy rất nhiều những hạn chế ở khả năng xử lý bóng hay phối hợp với các đồng đội. Không ít lần Paulo khiến các CĐV cảm thấy không khỏi ngao ngán với những pha bỏ lỡ cơ hội hay những tình huống vô tình tự bẻ gãy đi những đợt tấn công của đội nhà.

Những ngoại binh đang gây thất vọng tại V.League 2019
Joao Paulo chưa đáp ứng được kì vọng trong màu áo Viettel.

Monday Samuel (Thanh Hóa)

Được trao cơ hội ra sân ở 4 trong 5 trận đấu từ đầu mùa, Monday gây thất vọng lớn khi gần như chưa để lại dấu ấn trên hàng công của Thanh Hóa. Phong độ thiếu thuyết phục của cầu thủ 26 tuổi là một trong những lý do khiến đội bóng xứ Thanh đang có hàng công kém nhất tại V.League với chỉ 2 bàn thắng và đội sổ trên BXH. Nhiều CĐV Thanh Hóa thậm chí đã mất kiên nhẫn với Monday và kêu gọi BLĐ đội bóng thanh lý chân sút này sau giai đoạn lượt đi.

Chevaughn Walsh (HAGL)

Có cho mình 2 bàn sau 5 vòng đấu đầu tiên, nhưng số cơ hội ngon ăn mà Chevaughn Walsh bỏ lỡ cũng rất nhiều. Không ít lần anh tỏ ra lạc nhịp với các đồng đội trên hàng công của HAGL. Cầu thủ người Jamaica cho thấy hạn chế ở khả năng phối hợp cùng các đồng đội cũng như lối chơi quá đơn giản và dễ dàng bị đối phương bắt bài. Chân sút sinh năm 1995 cần nỗ lực rất nhiều nếu không muốn trở thành sớm bị thanh lý hợp đồng.

Những ngoại binh đang gây thất vọng tại V.League 2019
Chevaughn Walsh chưa để lại nhiều dấu ấn tại HAGL.

Youssouf Toure (Sanna Khánh Hòa)

Youssouf Toure cho thấy sự sa sút rõ rệt ở mùa giải 2019. Gánh nặng về tuổi tác khiến phong độ của tiền đạo người Pháp ảnh hưởng rõ rệt. Không còn là chính mình ở V.League 2019, Youssouf Toure chưa có được bàn thắng nào sau 5 vòng đấu đầu tiên. Phong độ không tốt của chân sút 33 tuổi là một trong những lý do khiến Sanna Khánh Hòa không có được thành tích tốt trong thời gian qua và xếp ở nhóm cuối bảng.

Những ngoại binh đang gây thất vọng tại V.League 2019
Youssouf Toure sa sút phong độ ở mùa giải 2019.

Marcio Silva (SLNA) 

Nhận được nhiều kì vọng trước thềm mùa giải mới nhưng Marcio cũng chưa thể hiện được nhiều điều trong màu áo SLNA. Anh chưa có nổi 1 bàn thắng sau 5 vòng đấu. Không chỉ có vậy, cầu thủ người Brazil còn để lại ấn tượng xấu với chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi đánh nguội đối phương ở trận gặp Thanh Hóa vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm