“Ngựa ô” Sanna Khánh Hòa BVN sa sút vì đâu?

thứ tư 6-6-2018 15:42:44 +07:00 0 bình luận
HLV Võ Đình Tân thừa nhận, việc lực lượng không đủ dày trong khi lịch thi đấu khá nặng khiến S.Khánh Hòa BVN không thể duy trì phong độ.

HLV Võ Đình Tân thừa nhận, việc lực lượng không đủ dày trong khi lịch thi đấu khá nặng khiến S.Khánh Hòa BVN không thể duy trì phong độ.

Đầu mùa giải Nuti Café V.League 2018, S.Khánh Hòa BVN vẫn thể hiện chất ngổ ngáo đã làm nên thương hiệu suốt thời gian qua. Sau 5 vòng đấu, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân chễm chệ ở vị trí thứ 3 với 10 điểm giành được. Hàng thủ thi đấu ổn định đã nâng cánh cho đội chủ sân 19/8 khi 5 vòng đấu đầu tiên, họ chỉ để thủng lưới đúng 2 bàn.

“Ngựa ô” Sanna Khánh Hòa BVN sa sút vì đâu?  - Ảnh 1.

Youssouf Toure mới chỉ có hai bàn thắng ở mùa giải này.

Tuy nhiên, kể từ vòng 6 trở đi, đội bóng phố Biển đã đánh mất chính mình. Sự sa sút toàn diện của cả hàng công lẫn hàng thủ. Trong khi các tiền đạo chỉ ghi đúng 4 bàn thì hàng thủ thủng lưới tới 11 bàn. Ở 5 trận đấu vừa qua, họ chưa một lần giữ sạch lưới. Sự sa sút khiến S.Khánh Hòa rơi xuống vị trí thứ 8 khi chỉ giành được thêm 4 điểm.

"Phong độ của các cầu thủ thời điểm này không được tốt. Lực lượng không dày, cầu thủ thi đấu nhiều dẫn đến xuống phong độ. S.Khánh Hòa BVN xây dựng lối chơi tập thể song một vài vị trí không thể giữ phong độ khiến đội bóng đi xuống", HLV Võ Đình Tân cho biết.

S.Khánh Hòa BVN đăng ký 28 cầu thủ ở giai đoạn lượt đi. Họ chỉ sử dụng 20 cầu thủ. Dẫu vậy, rất nhiều cầu thủ có số phút ra sân khá hạn chế như: Đặng Như Tứ (11 phút), Trần Trọng Bình (12 phút), Trương Công Thảo (128 phút) hay Trần Văn Tùng (183 phút).

Đội bóng phố Biển có 5 cầu thủ ra sân cả 11 trận với số phút tối thiểu là 900. Thủ môn Tuấn Mạnh và tiền đạo Youssouf Toure là những người thi đấu trọn vẹn từ đầu mùa giải với 990 phút. Hai cầu thủ ngoại của đội chủ sân 19/8 đã bước qua tuổi 32 nhưng vẫn gồng gánh ở hàng thủ lẫn hàng công của đội.

“Ngựa ô” Sanna Khánh Hòa BVN sa sút vì đâu?  - Ảnh 2.

Lực lượng thiếu chiều sâu khiến đội bóng phố Biển không thể duy trì sự ổn định.

Việc không có chiều sâu lực lượng, lại thi đấu với mật độ khá dày đặc, khoảng 3-4 ngày/trận kể từ vòng 6 đến nay khiến S.Khánh Hòa BVN rơi tự do ở V.League 2018.

"Sang giai đoạn 2, chúng tôi không có bổ sung lực lượng. Sanna Khánh Hòa BVN chỉ cố gắng với quân số đang có. Năm ngoái giai đoạn đầu chơi không tốt nhưng càng về sau phong độ của đội ổn định. Ở mùa giải này, giai đoạn đầu chơi tốt nhưng giai đoạn sau chơi không tốt. Chúng tôi sẽ phân tích điểm yếu để khắc phục", ông Tân cho biết.

TOP 5 CẦU THỦ THI ĐẤU NHIỀU NHẤT CỦA S.KHÁNH HÒA BVN Ở V.LEAGUE 2018

Cầu thủTuổiSố lần 
ra sân
Số phút 
thi đấu
Nguyễn Tuấn Mạnh2811990
Youssouf Toure3211990
Nguyễn Đình Nhơn 2711967
Zarour Chaher3511941
Trần Đình Khương2211900
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm