Ngô Hoàng Thịnh: TP.HCM chưa thể nghĩ đến chức vô địch V.League 2019

Bình An
thứ bảy 27-7-2019 2:03:00 +07:00 0 bình luận
Đó là khẳng định của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của TP.HCM sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước đội khách Hà Nội tại vòng 18 V.League 2019 trên sân Thống Nhất. 

“Mục tiêu của TP.HCM ở mùa giải năm nay là ra sân thi đấu tốt từng trận chứ chưa nghĩ đến chức vô địch”, Ngô Hoàng Thịnh thẳng thắn thừa nhận sau khi trải qua 90 phút nghẹt thở ở sân Thống Nhất.

TP HCM như “chết đi sống lại” sau trận cầu có tính chất quan trọng cho cuộc đua vô địch V.League 2019 với Hà Nội. Bàn thắng của Công Thành ở phút cuối trận đã làm "nổ tung" các khán đài sân Thống Nhất. Trận hòa 2-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại vòng 18 giúp thầy trò HLV Chung Hae-soung có 35 điểm. Đội bóng miền Nam vẫn duy trì khoảng cách một điểm so với Hà Nội trên bảng xếp hạng. Dĩ nhiên, TP.HCM đang nắm rất nhiều lợi thế cho cuộc đua đến chức vô địch.

Nhưng Hoàng Thịnh cho rằng mọi thứ vẫn còn ở phía trước và cơ hội được chia đều cho tất cả.

Ngô Hoàng Thịnh: TP.HCM chưa thể nghĩ đến chức vô địch V.League 2019
TP.HCM (áo đỏ) đã giữ lại 1 điểm ở phút cuối cùng. Ảnh: Bình An.

“Chúng tôi phải làm tốt chặng đường còn lại của mùa giải. Đến khi cuối chặng đường, biết đội bóng đứng thứ hạng bao nhiêu mới trả lời cho khán giả được”, tiền vệ 27 tuổi tiếp lời.
Nói về trận hòa không khác gì trận thắng của đội nhà, cầu thủ trưởng thành từ lò SLNA chia sẻ: “Một trận đấu hấp dẫn của hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả. Phải đợi đến những phút cuối trận đội bóng của chúng tôi mới giành được một điểm quý giá. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến khán giả đã đến sân rất đông để cổ vũ cho đội bóng TP.HCM”.

Đội bóng mang tên Bác vẫn tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng tiếp theo. Đối thủ của thầy trò HLV Chung Hae-soung ở vòng 19 là Khánh Hòa, đội bóng đang xếp chót bảng. Một chiến thắng để củng cố vị trí đầu bảng là điều mà nhà vô địch lượt đi V.League 2019 hướng đến.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm