Bất phục án phạt nguội của Đình Luật, B.Bình Dương sẽ khiếu nại

thứ bảy 21-5-2016 13:53:10 +07:00 0 bình luận
Trước phạt bị cấm thi đấu 3 trận của Đình Luật, B.Bình Dương đã bất phục và cho biết sẽ gửi đơn khiếu nại lên Ban kỷ luật VFF vào thứ Hai (ngày 23/5).

Trước phạt  bị cấm thi đấu 3 trận của Đình Luật, B.Bình Dương đã bất phục và cho biết sẽ gửi đơn khiếu nại lên Ban kỷ luật VFF vào thứ Hai (ngày 23/5).

Cụ thể, Ban kỷ VFF đã đưa ra án phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp đối với Đình Luật, khi cho rằng trung vệ này đã có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Felix của CLB QNK.Quảng Nam, trong trận đấu bù vòng 2 diễn ra vào ngày 18/05/2016 trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam.

Đình Luật bị cấm 3 trận vì án phạt nguội.

Đình Luật bị cấm 3 trận vì án phạt nguội.

Có một nghịch lý là sau tình huống va chạm với Felix thì trung vệ B.Bình Dương không bị trọng tài Nguyễn Trung Kiên rút bất kỳ thẻ gì. Tuy nhiên, BTC đã bất ngờ ra án phạt nguội khá nặng, còn BLĐ B.Bình Dương cho biết giám sát đã không ghi vào văn bản.

“Tôi thấy Đình Luật không phải là cầu thủ chủ động gây ra lỗi. Đó là lỗi của Felix, vào bóng từ phía sau mà Đình Luật không nhảy lên có thể bị gãy chân luôn. Nhảy lên thì phải rơi xuống, dù trúng người Felix nhưng không phải cố tình trả đũa. Tôi đã xem lại băng thấy không có chuyện cố tình”, TGĐ CLB B.Bình Dương ông Lê Hồng Cường lý giải.

TGĐ CLB B.Bình Dương ông Lê Hồng Cường cho biết sẽ khiếu nại. Ảnh: LĐO

TGĐ CLB B.Bình Dương ông Lê Hồng Cường cho biết sẽ khiếu nại. Ảnh: Báo Lao Động

“Nếu Đình Luật cố tình thì quyết định này không có vấn đề này. Tôi thấy không cố tình nên quyết định này quá nặng. Tôi thấy ngay hôm đó có báo mạng đăng lên và ngày hôm qua thì BTC mới xử. Tôi nghĩ không hay lắm, bởi không thấy báo cáo của giám sát phản ánh chuyện Đình Luật cố tình trả đũa. Thế nên tôi cảm thấy không hài lòng lắm.

Nếu Đình Luật cố tình thì chúng tôi sẽ xử nội bộ, bởi B.Bình Dương luôn nghiêm khắc cấm chơi thô bạo, cãi trọng tài, chơi phản cảm. BTC đánh giá Đình Luật trả đũa thì tôi thấy không đúng. Không biết có vấn đề gì không nhưng thật sự thiệt thòi cho Đình Luật, bởi cấm V.League mà không cấm lên Tuyển là quyết định có vấn đề. Nếu cấm cả 2 là sự thiệt thòi lớn cho Đình Luật”, ông Lê Hồng Cường bất phục án phạt của Ban kỷ luật đối với Đình Luật.

Ngoài bức xúc về án phạt nguội đối với Đình Luật, ông Lê Hồng Cường phân tích B.Bình Dương chắc chắn bị mất mát lớn, trong thời điểm đội bóng đã “cày ải” rất nhiều trong tháng 5 và tiếp tục bất lợi vì thiệt người. Cụ thể, ba trận đấu rất khó khăn với CLB Sài Gòn, T.Quảng Nam và FLC Thanh Hóa đang chờ đội bóng đất Thủ.

“Rất tiếc hôm nay là thứ Bảy nên chúng tôi sẽ chờ sang thứ Hai mới gửi đơn khiếu nại được. Dẫu vậy, chúng tôi đã thiệt thòi vì Đình Luật vắng mặt trong trận đấu với CLB Sài Gòn vào ngày mai”, ông Lê Hồng Cường khẳng định sẽ gửi đơn khiếu nại.

Mùa giải năm ngay, Văn Quyết đã từng nhận án phạt 5 trận vì đẩy trọng tài và mất luôn suất lên Tuyển. Trong khi đó, Văn Toàn cũng bị phạt cảnh cáo vì đẩy vai trọng tài. Thế nên Ban kỷ luật ra án phạt nguội với Đình Luật mà không cấm lên Tuyển, theo TGĐ CLB B.Bình Dương ông Lê Hồng Cường thì "quyết định có vấn đề".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm