Ngày về đầy ác mộng của thủ thành người xứ Nghệ

thứ hai 23-5-2016 8:38:12 +07:00 0 bình luận
Quá ám ảnh về tình huống Tymothy đạp gãy chân mình cách đây gần chục năm nên sau khi vào bóng với Odat, thủ thành Đức Anh đã tím mặt lúc thấy tiền đạo đối phương nằm đau đớn trên sân.

Quá ám ảnh về tình huống Tymothy đạp gãy chân mình cách đây gần chục năm nên sau khi vào bóng với Odat, thủ thành Đức Anh đã tím mặt lúc thấy tiền đạo đối phương nằm đau đớn trên sân. Không hề thanh minh về chiếc thẻ đỏ có phần hơi nặng của mình, Đức Anh nhiệt tình giúp Odat đứng dậy thi đấu tiếp.

Sau pha va chạm với Tymothy trên sân Cao Lãnh cách đây 7 năm, Đức Anh bị chấn thương nặng và dù được SLNA cưu mang nhưng nhiều năm liền, thủ thành này vẫn là “người thừa” ở đội bóng xứ Nghệ. Định giải nghệ để tìm một công việc khác mưu sinh thì Đức Anh bất ngờ được Đồng Tháp liên hệ.

Trở lại chính nơi đã khiến mình gặp ác mộng nhưng nhiều năm sau đó, thứ còn lại ở Cao Lãnh là ân tình, sự chia sẻ. Đồng Tháp muốn giúp đỡ Đức Anh còn thủ môn người Nghệ An này xác định, còn sống còn chiến đấu nên đôi bên quyết định hợp tác. Mùa giải 2016, Đức Anh trở thành thủ môn số 1 của đội bóng chủ sân Cao Lãnh.

Trong lần đầu tiên trở lại sân Vinh, đối đầu với đội bóng quê hương, Đức Anh cũng rất muốn thể hiện. Ở đây không phải là cái tôi hay niềm tự hào gì lớn lao mà đơn giản, Đức Anh chỉ muốn chứng minh cho mọi người thấy, sau biến cố của nghề nghiệp, anh vẫn khát khao, vẫn kiên trì, để hôm nay, vẫn ra sân và thể hiện mình.

Thế nhưng, Đồng Tháp bây giờ quá yếu và khi đối đầu với một SLNA đang cực kỳ khát điểm, họ trở nên quá yếu ớt. Bóng được nhồi về phía khung thành đội khách liên tục và Đức Anh đã trải qua hiệp 1 đầy vất vả. Dù đã rất cố gắng nhưng trước những pha dứt điểm khó của Khắc Ngọc và Baba, Đức Anh đành phải bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

TM Đức Anh vẫn chưa quên ám ảnh cũ.

2 bàn thua chưa phải là ác mộng khi đầu hiệp 2, ở tình huống đối mặt với Odat, Đức Anh băng ra và buộc phải phạm lỗi với tiền đạo đội bóng xứ Nghệ. Một tình huống không ác ý nhưng Odat nằm sân đau đớn và Đức Anh, một người đã từng là “nạn nhân” sau một pha va chạm trở nên rất ân hận. Thủ môn này đã không hề đôi co với trọng tài về chiếc thẻ đỏ của mình mà nhiệt tình giúp đỡ Odat, đến khi tiền đạo này ổn trở lại, có thể tự di chuyển ra sân được, Đức Anh mới lặng lẽ rời sân.

Nhiều cầu thủ SLNA ôm lấy Đức Anh chia sẻ trong khi HLV Trần Công Minh cũng bắt tay, động viên cầu thủ của mình. Không ai trách Đức Anh nhưng với bản thân anh, ngày về không bình yên.

VIDEO: Thủ môn Đức Anh và ngày về không bình yên:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Lâm Vũ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm