Nam Định – HAGL: Chiến vì thương hiệu, đấu để trụ hạng

thứ sáu 28-9-2018 7:13:33 +07:00 0 bình luận
Nam Định đấu HAGL ở vòng 24 V.League 2018 vào chiều nay (28/9). Khán đài SVĐ Thiên Trường sẽ là ngày hội còn mặt sân sẽ là thảm đấu Colosseum.

Nam Định đấu HAGL ở vòng 24 V.League 2018 vào chiều nay (28/9). Khán đài SVĐ Thiên Trường sẽ là ngày hội còn mặt sân sẽ là thảm đấu Colosseum.

Thống kê thú vị trước trận V.League 2018: Nam Định FC - Hoàng Anh Gia Lai

Thảm đấu ấy dành cho hai đội bóng chưa chắc cửa trụ hạng. Thảm đấu ấy dành cho đội nhà đang có phong độ tốt sau 2 chuyến hành quân xa nhà và đem về 2 điểm quý giá. Thảm đấu ấy dành cho đội khách khao khát lấy lại hình ảnh sau 3 trân thua "vỡ mặt" liên tiếp trước đó.

Nam Định đấu HAGL. Một trận đấu của những thời xa vắng với hai đội bóng có truyền thống bậc nhất và cả tình yêu của người hâm mộ. Nam Định đóng vai đội nhà đang khao khát trụ hạng. HAGL đóng vai đội khách khao khát chiến đấu vì thương hiệu vừa bị tổn thương.

Nam Định – HAGL: Chiến vì thương hiệu, đấu để trụ hạng - Ảnh 2.

GĐKT Chung Hae Seong và HLV Dương Minh Ninh (phải) đang như ngồi trên đống lửa sau thành tích bết bát vừa qua của HAGL. Ảnh: VPF.

Cửa trụ hạng của Nam Định vẫn còn khi hơn đội xếp cuối XSKT Cần Thơ 3 điểm, chỉ kém đội xếp thứ 12 là Sài Gòn FC 2 điểm. Vòng 24 và 25, họ đều thi đấu trên sân nhà gặp HAGL và B.Bình Dương. HLV Nguyễn Văn Sỹ đặt mục tiêu chiến thắng, không giành trọn 6 điểm chính là thất bại của Nam Định trong cuộc đua trụ hạng.

HAGL thì khác. Họ đã thua liên tiếp 3 trận, thủng lưới tới 13 bàn. Trong đó, họ lần lượt thua trắng FLC Thanh Hoá 0-3, thua đậm Hà Nội FC 3-5 ngay tại SVĐ Pleiku. Người hâm mộ đội bóng phố Núi tràn lên với làn sóng yêu cầu BHL CLB phải xem lại mình thậm chí nghỉ việc. Họ không còn tin vào những lời xin lỗi và hứa hẹn. Đấy chẳng khác gì một cú đâm và lòng tự hào của HAGL kể từ ngày lứa Công Phượng, Xuân Trường được đôn lên đá V.League.

Gặp Nam Định là cơ hội không thể tuyệt vời hơn. HAGL đủ sức giành kết quả có lợi nếu chơi đúng thực lực khi Nam Định là một đội bóng có trình độ thấp tại V.League 2018. Thế nhưng, không nên chủ quan với thứ tinh thần của đội chủ nhà, của cả cầu thủ lẫn khán giả trên khán đài.

Ở lượt đi, HAGL đã đánh bại Nam Định với tỷ số 3-2 bằng một lối chơi tốt. Họ chỉ lơ là những phút cuối và để đội khách gỡ lại 2 bàn còn chiến thắng vẫn ở lại Pleiku.

Lịch sử chứng minh, HAGL chưa thua Nam Định trong 8 cuộc đối đầu gần nhất. 10 trận gần nhất, HAGL thắng 8, hoà 1 và chỉ thua duy nhất 1 trận. Trận thua ấy đã diễn ra cách đây 11 năm tại V.League 2007. Cho đến hiện tại, cơ hội chiến thắng lại chi đều cho hai đội trong trận đấu chiều nay.

Nam Định – HAGL: Chiến vì thương hiệu, đấu để trụ hạng - Ảnh 4.

Lịch thi đấu vòng 24 V.League 2018.

Nam Định – HAGL: Chiến vì thương hiệu, đấu để trụ hạng - Ảnh 5.

BXH V.League 2018 tính đến trước vòng 24.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm