Mới gia nhập, ngoại binh từng đá ở Italia có thể bị FLC Thanh Hóa cho ra rìa

thứ ba 13-3-2018 20:42:18 +07:00 0 bình luận
HLV Mihail Cucchiaroni khẳng định ông có thể loại Ofere khỏi đội hình FLC Thanh Hóa trong chiến dịch V.League 2018 vì thiếu tự tin và hòa nhập chậm chạp.

HLV Mihail Cucchiaroni khẳng định ông có thể loại Ofere khỏi đội hình FLC Thanh Hóa trong chiến dịch V.League 2018 vì thiếu tự tin và hòa nhập chậm chạp.

>>> Video: Phung phí cơ hội, FLC Thanh Hóa chia điểm trước Bali United

>>> Được tin tưởng, Tiến Dũng sẽ trở lại bắt chính cho FLC Thanh Hóa tại AFC Cup 2018

FLC Thanh Hóa có trận hòa 0-0 trước Bali United ở lượt trận thứ 4 bảng G AFC Cup 2018. Hành công thi đấu thiếu gắn kết, trong đó, tiền đạo có bản lý lịch hoành tráng là Ofere (số 45) tiếp tục tịt ngòi. Trong khi đó, Omar đã có 2 bàn, tân binh Karube cũng đóng góp 1 bàn thắng.

Nói về trường hợp tiền đạo người Nigieria, HLV trưởng Mihail Cucchiaroni chia sẻ: "Trường hợp của Ofere là vấn đề với FLC Thanh Hóa. Cậu ấy có lẽ cần thêm sự tự tin giống như trường hợp thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tôi vẫn tin Ofere vì một lý lịch tốt, từng chơi bóng ở những nền bóng đá hàng đầu. Tôi nghĩ cần cho cậu ấy thêm thời gian".

Trong số 2 ngoại binh mới gia nhập, tiền vệ Karube (số 33) gây ấn tượng tốt hơn người còn lại là Ofere. Hình ảnh: Hải Đăng.
Trong số 2 ngoại binh mới gia nhập, tiền vệ Karube (số 33) gây ấn tượng tốt hơn người còn lại là Ofere. Ảnh: Hải Đăng.

Từ đó, HLV Mihail khẳng định có thể loại Ofere khỏi những trận đấu đầu tiên của FLC Thanh Hóa tại V.League 2018. "Nếu Ofere không cải thiện tốt lên tôi sẽ để Karube và Omar thi đấu tại V.League 2018. Nếu cậu ấy cần thêm thời gian hồi phục thể lực và thích ứng với cuộc sống tại Việt Nam, tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi", HLV trưởng FLC Thanh Hóa nói.

Ông lý giải thêm: "Tôi vẫn còn Karube. Một cầu thủ do tôi trực tiếp tuyển chọn. Karube và Omar có thể chơi ở nhiều vị trí. Nếu Omar đá cắm thì Karube sẽ đá hộ công và ngược lại. Tôi cực kỳ hài lòng với một tiền vệ đa năng như vậy".

FLC Thanh Hóa đã có 3 trận liên tiếp không thắng tại sân chơi AFC Cup. Người hâm mộ một lần nữa đặt dấu hỏi về tham vọng của các đại diện Việt Nam tại đấu trường châu lục. HLV Mihail và Pape Omar phủ nhận điều này.

HLV Mihail phát biểu: "Tôi không nghĩ vậy. SLNA vẫn đang thi đấu tốt đó thôi. Với FLC Thanh Hóa, tôi mới làm việc với tập thể này được 3 tháng. Đội bóng này chưa có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu lục và chưa đánh giá đúng thực lực của các đối thủ. Sau những bài học ở những trận đấu vừa qua, các cầu thủ chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn".

FLC Thanh Hóa chưa thắng ở 3 trận đấu liên tiếp tại AFC Cup 2018. Một hình ảnh trái ngược với SLNA, đại diện còn lại của Việt Nam. Hình ảnh: Hải Đăng.
FLC Thanh Hóa chưa thắng ở 3 trận đấu liên tiếp tại AFC Cup 2018. Một hình ảnh trái ngược với SLNA, đại diện còn lại của Việt Nam. Ảnh: Hải Đăng.

Đội trưởng Pape Omar thì nhận định: "Các trận đấu ở cấp độ châu lục khó khăn hơn nhiều so với V.League. Bóng đá Việt Nam đang trên đà phát triển. AFC thì ở tầm cao hơn nên muốn phát triển phải từng bước một. Không phải các CLB Việt Nam không muốn chơi, tất cả các cầu thủ đều rất nỗ lực ở đấu trường này".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Widodo của Bali United cho biết: "Mục tiêu ban đầu của đội là giành 3 điểm nhưng việc di chuyển một quãng đường xa đã ảnh hưởng đến chúng tôi. 1 điểm cũng là điều hạnh phúc với chúng tôi. Trước trận đấu, tôi luôn đánh giá các đội bóng của Việt Nam thi đấu quyết tâm, cần cù và chăm chỉ".

Ở trận đấu còn lại của bảng G, đội đầu bảng Yangon United đã để thua Global Cebu 1-2. Với kết quả này, FLC Thanh Hóa và Bali United đều còn cơ hội đi tiếp tại AFC Cup 2018. Ngày 11/4, FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trước CLB Global Cebu tại thủ đô Manila (Philippines).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm