Mạc Hồng Quân là ai, quê ở đâu?

Y Tông
thứ hai 16-3-2020 1:17:00 +07:00 0 bình luận
Màn trình diễn ấn tượng của Mạc Hồng Quân đã giúp Than Quảng Ninh có được chiến thắng đầu tiên trước Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2020.

Sau thất bại ở ngày ra quân trước HAGL, Than Quảng Ninh đã có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trước Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2020. Ngoài cú đúp bàn thắng của J.Lynch, Mạc Hồng Quân cũng có màn trình diễn sáng chói trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu này.

Phút thứ 8 của trận đấu, Mạc Hồng Quân có cú dứt điểm đẹp mắt hạ gục thủ môn Văn Công để mở tỉ số cho Than Quảng Ninh. Trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân, tiền vệ sinh năm 1992 thi đấu ấn tượng, làm chủ tuyến giữa và tạo ra nhiều cơ hội cho đội bóng đất Mỏ.

Ở mùa giải năm ngoái, Mạc Hồng Quân là tiền vệ chơi nổi bật nhất trong màu áo của Than Quảng Ninh. Cầu thủ Việt kiều CH Czech cũng là một trong những cây săn bàn nội tốt nhất V.League 2019 với 9 pha lập công, chỉ xếp sau Minh Vương với 12 bàn thắng. Anh liên tục duy trì phong độ ổn định, nhất là khi cùng Nghiêm Xuân Tú, Hải Huy trở thành bộ ba giúp Than Quảng Ninh thi đấu thăng hoa và có được vị trí thứ 3 trên BXH.

Mạc Hồng Quân là ai, quê ở đâu?
Mạc Hồng Quân thi đấu nổi bật trong màu áo Than Quảng Ninh

Năm 2019 cũng đánh dấu sự trở lại của Mạc Hồng Quân ở ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo đã triệu tập anh trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến Mạc Hồng Quân phải nói lời chia tay với ĐTQG.

Lần gần nhất Mạc Hồng Quân khoác áo ĐT Việt Nam là ở trận gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019. Khi đó, đội tuyển đang được dẫn dắt tạm thời bởi HLV Mai Đức Chung.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ và phát huy hết khả năng của mình, Mạc Hồng Quân sẽ tự mở ra cơ hội ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo, đồng thời có được tấm vé lên tuyển chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm