Lý do bất ngờ HLV Nguyễn Văn Sỹ rời ghế nóng Nam Định

Phương Trang
thứ năm 23-5-2019 11:13:00 +07:00 0 bình luận
Theo tìm hiểu của Webthethao.vn, lý do mà HLV Nguyễn Văn Sỹ không còn đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng CLB Nam Định không liên quan đến chuyên môn.

Chiều nay, người hâm mộ thành Nam lại được một phen “hốt hoảng” khi nghe tin HLV Nguyễn Văn Sỹ từ nhiệm chiếc ghế HLV trưởng tại CLB Nam Định. Chỉ trong 2 ngày, đã có đến 2 HLV trưởng của CLB tại V.League chia tay đội bóng. Trước đó Quảng Nam cũng đã nói lời từ biệt với HLV Hoàng Văn Phúc, và càng trùng hợp hơn khi Nam Định và Quảng Nam vừa đụng độ nhau tại vòng 10 V.League.

Tuy nhiên, người thay thế HLV Nguyễn Văn Sỹ không ai khác chính là người anh trai ruột Nguyễn Văn Dũng. Cựu tiền đạo trứ danh của bóng đá Nam Định đang là trợ lý của Nam Định trong thời gian qua, nên sẽ không mất quá nhiều thời gian để ông Dũng có thể thích nghi với vị trí mới.

Nhưng khi tìm hiểu nguyên do thực sự mà HLV Nguyễn Văn Sỹ xin từ chức, khá bất ngờ khi quyết định đường đột này không liên quan nhiều đến góc độ chuyên môn. Nam Định đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, vị trí có thể xem là…tiến bộ khi cùng thời điểm này mùa giải trước họ còn đang chìm sâu ở vị trí bét bảng.

Lý do bất ngờ HLV Nguyễn Văn Sỹ rời ghế nóng Nam Định

Theo một số nguồn tin thân cận với CLB Nam Định, ông Sỹ cảm thấy mình…không mang lại may mắn khi ngồi ghế HLV trưởng nên quyết định từ nhiệm và người anh trai Nguyễn Văn Dũng được chọn để thay thế. Quyết định này chủ yếu mang theo hy vọng “thay tướng đổi vận”. Chiều nay, HLV Văn Sỹ vẫn tiếp tục công việc của mình và chưa có bất kì thông báo nào chính thức với các cầu thủ của đội bóng này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm