Lọt Top 3, Quảng Ninh vẫn chưa dám mơ đua vô địch V.League 2019

Khôi Nguyên
thứ hai 15-7-2019 9:32:00 +07:00 0 bình luận
HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra khá dè dặt khi nói về cơ hội trong cuộc đua vô địch của Than Quảng Ninh tại V.League 2019.

Với chiến thắng 3-0 trước HAGL, Than Quảng Ninh chính thức vươn lên vị trí thứ ba trên BXH sau vòng 15 V.League 2019. Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không thua tại V.League, trong đó có tới 3 chiến thắng.

Đội bóng đất Mỏ hiện đang có 25 điểm, kém đội đầu bảng TP HCM 5 điểm. Đây là khoảng cách không phải quá lớn trong bối cảnh V.League còn tới 11 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Thực tế, HLV Phan Thanh Hùng đang có trong tay những cái tên chất lượng trong đội hình như Hải Huy, Mạc Hồng Quân và đặc biệt là "Vua kiến tạo" Nghiêm Xuân Tú hay Dyachenko, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V.League với 8 pha lập công.

Lọt Top 3, Quảng Ninh vẫn chưa dám mơ đua vô địch V.League 2019
Than Quảng Ninh đang có phong độ cao trong thời gian qua. Ảnh: VPF

Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1960 lại tỏ ra khá dè dặt khi nói về cơ hội của đội nhà trong cuộc đua vô địch. "Hiện Than Quảng Ninh chưa nghĩ gì tới cuộc đua vô địch. Mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi chỉ biết cố gắng để có được kết quả tốt qua từng trận đấu một, nhằm tích lũy điểm số để hướng tới kết quả tốt vào cuối mùa", HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ.

"Tôi không muốn so sánh Than Quảng Ninh với Hà Nội và TP HCM bởi mỗi đội đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Giờ chúng tôi chỉ cố gắng giành kết quả tốt qua từng trận đấu một. Trước thềm mùa giải năm nay, mục tiêu đội bóng đề ra là lọt vào top 3. Đội sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra trước khi nghĩ tới cuộc đua vô địch", ông Hùng nói tiếp.

Ở vòng 16 V.League 2019, Than Quảng Ninh có cuộc tiếp đón Viettel trên sân nhà. Đội chủ sân Cửa Ông sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất để hướng tới trận đấu này. Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và Viettel diễn ra vào 18h00 ngày 17/7 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm