Hoàng Vũ Samson tiết lộ nguyên nhân chia tay Hà Nội FC

Khôi Nguyên
chủ nhật 7-7-2019 4:24:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã tiết lộ lý do chia tay Hà Nội FC để gia nhập Quảng Nam ngay trước thềm lượt về V.League 2019.

Ngay trước thềm giai đoạn lượt về V.League 2019, Hoàng Vũ Samson bất ngờ gia nhập Quảng Nam theo bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC có thời hạn tới hết mùa giải. Sự ra đi của chân sút nhập tịch khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đội bóng thủ đô đang còn nguyên mục tiêu và quyết tâm giành thành tích tốt ở cả 3 đấu trường V.League, Cup Quốc gia và AFC Cup.

Chia sẻ quyết định của mình, chân sút nhập tịch cho hay: "HLV trưởng muốn giữ tôi ở lại. Ông ấy nói rằng cần những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Tôi đã bày tỏ nguyện vọng rằng mình cần được đá chính thường xuyên và tôi muốn ra đi để thực hiện khát khao đó.

Sau đó, HLV trưởng đã tôn trọng quyết định của tôi và bật đèn xanh cho tôi ra đi. Tôi cảm ơn BLĐ và BHL vì những gì đã giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua, tôi hy vọng sẽ tiếp tục được làm việc với Hà Nội FC trong tương lai."

Hoàng Vũ Samson tiết lộ nguyên nhân chia tay Hà Nội FC
Hoàng Vũ Samson sẽ thi đấu cho Quảng Nam tại lượt về V.League 2019.

Ở mùa giải năm nay, Hoàng Vũ Samson đã có được 6 bàn thắng. Tuy nhiên, anh chỉ đóng vai dự bị chiến lược của đội bóng thủ đô khi mới chỉ có 5 lần ra đá chính. Ngay cả khi chân sút chủ lực Oseni dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1988 cũng chỉ là sự lựa chọn thứ hai cho vị trí tiền đạo mũi nhọn sau Omar. Với việc Hà Nội FC vừa chiêu mộ thành công Papa Kebe khiến cơ hội của tiền đạo nhập tịch trở nên mong manh hơn.

Samson là tân binh thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng này của Quảng Nam. Trước đó, đội chủ sân Tam Kỳ đã chiêu mộ thành công Rodrigo Dias, Hồng Sơn, Như Tuấn và Lucas Rocha. Sau 13 vòng đấu, đội bóng xứ Quảng đang xếp áp chót với chỉ 11 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội cuối bảng Sanna Khánh Hòa BVN.

Hoàng Vũ Samson đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử V.League với 157 bàn thắng. Với sự phục vụ của tiền đạo 31 tuổi, Quảng Nam sẽ có thêm những hy vọng trong cuộc chiến trụ hạng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm