Lên đỉnh V.League, Quảng Nam nhận “cơn mưa” tiền thưởng

thứ hai 16-10-2017 8:03:15 +07:00 0 bình luận
Với thành tích lần đầu tiên vươn lên ngôi đầu bảng V.League, Quảng Nam đã nhận được “cơn mưa”tiền thưởng từ nhà tài trợ.

Với thành tích lần đầu tiên vươn lên ngôi đầu bảng V.League, Quảng Nam đã nhận được “cơn mưa”tiền thưởng từ nhà tài trợ.

Ở vòng đấu thứ 21, tận dụng cơ hội hai đội đầu bảng là FLC Thanh Hóa và Hà Nội phải chạm trán nhau, Quảng Nam đã có chiến thắng quan trọng 3-2 ngay trên sân của XSKT Cần Thơ để chiếm ngôi đầu bảng của đội bóng xứ Thanh. 

Quảng Nam đứng trước cơ hội lớn lần đầu tiên giành chức vô địch V-League. Ảnh: Huy Kha
Quảng Nam đứng trước cơ hội lớn lần đầu tiên giành chức vô địch V.League. Ảnh: Huy Kha

Đây là lần đầu tiên sau 4 năm tham dự sân chơi V.League, đội chủ sân Tam Kỳ mới đứng đầu ở một vòng đấu. Trước thành tích này của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc, nhà tài trợ quyết định thưởng thêm 260 triệu đồng.

Theo đó, toàn đội nhận được 200 triệu đồng và mỗi bàn thắng 20 triệu đồng. Cộng thêm khung thưởng 350 triệu đồng cho một trận thắng trên sân khách, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nhận tổng cộng 610 triệu đồng sau chiến thắng trước đội bóng xứ Tây đô.

Đây được xem là liều dopping tinh thần lớn cho Quảng Nam ở chặng đường sắp tới của mùa giải. Đội chủ sân Tam Kỳ sẽ còn phải vượt qua 5 “nấc thang” nữa là HAGL, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh, Hà Nội và TPHCM. Dẫu vậy, như thường lệ, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra khá thận trọng: “Chặng đường phái trước vẫn còn rất nhiều khó khăn khi khoảng cách giữa các đội bóng không quá lớn. Chúng tôi cần phải tập trung tối đa và nỗ lực nhiều hơn nữa”.

V-League còn 5 vòng đấu nữa và khoảng cách giữa đội đầu bảng Quảng Nam và đội xếp thứ 8 SHB Đà Nẵng là 8 điểm. Thế nhưng, chỉ cần sẩy chân, đội chủ sân Tam Kỳ có thể bị mất ngôi đầu bảng bởi hiện họ chỉ hơn FLC Thanh Hóa chỉ số phụ và hơn đội xếp thứ 3 Hà Nội chỉ 2 điểm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm