Không phải CLB Incheon United, đây mới là đội bóng được Công Phượng chọn tập khai xuân Kỷ Hợi

Lê Hữu Thành
thứ bảy 9-2-2019 9:24:30 +07:00 0 bình luận
Đội bóng được tiền đạo của tuyển Việt Nam chọn tập luyện trong “năm tuổi” không hề xa lạ với chân sút này.

Chiều 9/2 (tức mùng 5 Tết), HAGL đã quay trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Điều bất ngờ khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng xuất hiện trong buổi tập đầu năm của đội bóng phố Núi.

Trước đó một ngày, ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành HAGL xác nhận chân sút của tuyển Việt Nam sẽ đầu quân cho CLB Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Hôm 7/2 (tức mừng 3 Tết), Công Phượng đã chia tay Nghệ An để hội quân với thầy trò HLV Dương Minh Ninh.

Việc Công Phượng tập khai xuân tại HAGL nhằm lấy lại cảm giác bóng và duy trì nền tảng thể lực trước khi sang Hàn Quốc là điều không quá bất ngờ.

Không phải CLB Incheon United, đây mới là đội bóng được Công Phượng chọn tập khai xuân Kỷ Hợi
Công Phượng có buổi tập khai xuân với HAGL. Ảnh: Tuấn Hữu.

Trở về từ Asian Cup 2019, ban huấn luyện HAGL cho Công Phượng trở về nhà nghỉ Tết mà không cần quay lại Phố Núi để diện kiến. Tuyển thủ Việt Nam đã trải qua khoảng thời gian 2 tuần không tập luyện. Hiện chân sút 24 tuổi đang trong quá trình hoàn tất những thủ tục xin visa và dự kiến bay sang xứ Kim Chi vào tuần sau.

Lần thứ 2 trong sự nghiệp “quần đùi áo số”, Công Phượng có cơ hội “xuất ngoại”. Công Phượng tỏ ra phấn chấn và lạc quan cho chuyến hành trình kéo dài 1 năm và hơn thế nữa tại Hàn Quốc. Nhất là sau những gì mà tiền đạo xứ Nghệ đã thể hiện trong suốt cả năm đại cát 2018, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng và niềm tin vào Phượng có thể tạo được bước ngoặt cho bản thân.  

Buổi tập đầu tiên của HAGL diễn ra trong khung cảnh vui vẻ khi các thành viên tỏ ra phấn khởi khi được gặp lại mọi người sau hơn 1 tuần về quê đón Tết. Bên cạnh đó, các cầu thủ còn nhận những lời chúc may mắn đến từ phía ban huấn luyện.

Một mùa bóng 2019 được dự báo rất khó khăn và khốc liệt đối với đoàn quân HLV Dương Minh Ninh. Không chỉ riêng Công Phượng, đội bóng Phố Núi còn nói lời chia tay Xuân Trường trước khi mùa giải khởi tranh. Đội trưởng của HAGL đã sang đầu quân cho CLB Burinam United (Thái Lan) với bản hợp đồng 1 năm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm