Khán giả HAGL phẫn uất, đòi làm thay việc của bầu Đức

Vân Vân
thứ năm 7-3-2019 1:44:00 +07:00 0 bình luận
Khi sức chịu đựng có giới hạn, các CĐV HAGL không ngần ngại muốn làm thay luôn việc bầu Đức ở HAGL.

Chứng kiến HAGL liên tục sẩy chân hai trận vừa qua trên sân nhà thuộc vòng 2 và 3 V.League 2019, người hâm mộ đội bóng phố Núi không giữ được sự bình tĩnh. Họ có lý do để trút cơn giận này vì tình yêu quá lớn cho đội bóng.

Ấy vậy, trước đối thủ không quá mạnh là CLB TP HCM và Sài Gòn, Văn Toàn cùng đồng đội không thể hiện quá nhiều điều. Họ thi đấu hệt “tư duy của những đứa trẻ”. Không có sự đột biến ở mặt trận tấn công trong khi hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm.

Khán giả HAGL phẫn uất, đòi làm thay việc của bầu Đức

Sau thất bại 1-3 trước Sài Gòn, HLV Dương Minh Ninh đổ lỗi cho các học trò còn non còn GĐĐH Nguyễn Tấn Anh thì giãi bày trên trang cá nhân, ông cho rằng, HAGL bị oan bởi hai tình huống không thổi penalty của trọng tài Nguyễn Ngọc Châu.

Tuy nhiên, người hâm mộ ở HAGL không còn mụ mị nữa. Họ yêu bằng lý trí và chứng kiến hình ảnh bạc nhược đó, mọi người đều muốn làm quyền của bầu Đức.

Bạn đọc Mai Minh Long “phân tích” ở dưới bài viết trên trang cá nhân của ông Tấn Anh: “Đừng nghĩ NHM không bênh vực HAGL. Vì họ thương các cầu thủ nên mới lên tiếng còn các ông vẫn cứ bảo thủ, thắng thì rêu rao vỗ ngực ảo tưởng, thua thì lôi các vấn đề ngoài chuyên môn để biện hộ và người chịu thiệt nhất vẫn là các cầu thủ.

Khán giả HAGL phẫn uất, đòi làm thay việc của bầu Đức

Hãy buông tha cho các em. Hơn 5 năm rồi chứ không phải ít. 5 năm qua thì những Văn Đức, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy đã phát triển như thế nào thì ai cũng đã rõ”.

Bạn đọc Lê Khắc Huân bình luận: “Ở HAGL đang có lợi ích nhóm. Đố ai lạ mà vào làm được cho dù giỏi cỡ nào. Cầu thủ nào dám bật thì sẽ đi. Bộ 3 HLV toàn cựu cầu thủ HAGL tuy không có tài nhưng có vẻ biết điều và biết ăn chia với đại ca Tấn Anh. HAGL là đội có cầu thủ chấn thương thuộc dạng nhiều nhất Việt Nam, không hiểu bác sĩ mười mấy năm nay ở HAGL là Đồng Xuân Lâm đi chưa vậy? Phe phái mạnh cỡ đó thì ai về làm cho được. Điển hình mới nhất là ông Chung”.

Khán giả HAGL phẫn uất, đòi làm thay việc của bầu Đức
HAGL đang đánh mất niềm tin ở NHM.

Với Sun Sun, bạn đọc này “hiến kế”: “Thứ nhất, bác Tấn Anh đang làm tốt bên mảng truyền thông vậy nên bác từ chức GĐĐH, cải tổ BHL, đưa HLV Dương Minh Ninh làm trơ lý, đưa GĐKT người Hàn lên làm HLV trưởng hoặc mời một HLV có kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng. BHL rất thiếu một người truyền lửa  trên băng ghế huấn luyện”.

Và rất nhiều bình luận mang dòng chữ “Dương Minh Ninh OUT!!! Tấn Anh OUT!!!” (Dương Minh Ninh ra đi, Tấn Anh ra đi) đã được người hâm mộ đưa ra dưới các bài viết của vị GĐĐH CLB HAGL. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm