Khán giả Cần Thơ kêu gọi không tái ký với HLV Vũ Quang Bảo

chủ nhật 18-9-2016 19:30:07 +07:00 0 bình luận
Thay vì tri ân HLV Vũ Quang Bảo trong ngày hạ màn, khán giả Cần Thơ đã mang băng rôn vào sân bày tỏ mong muốn lãnh đạo không tái ký với HLV Vũ Quang Bảo.

Thay vì tri ân HLV Vũ Quang Bảo trong ngày hạ màn V.League 2016, khán giả Cần Thơ đã mang băng rôn vào sân bày tỏ mong muốn lãnh đạo CLB không tái ký với HLV Vũ Quang Bảo.

Theo mong muốn của khán giả Cần Thơ, đội bóng xứ Tây Đô không nên tái ký hợp đồng với HLV Vũ Quang Bảo. Họ treo băng rôn gửi thông điệp nếu lãnh đạo CLB tái ký với HLV Vũ Quang Bảo sẽ đối diện với khán đài trống vào mùa bóng năm tới.

Được biết, tấm băng rôn đã được khán giả Cần Thơ chuẩn bị sau khi có tin đội nhà sắp tái ký hợp đồng với HLV Vũ Quang Bảo. Họ không muốn lãnh đạo giữ lại HLV này vì cho rằng thành tích đội bóng không tốt và mong muốn làm bóng đá sạch, có bản sắc địa phương.

HLV Vũ Quang Bảo không có được tình yêu của khán giả nhà. Ảnh Dương Thu
HLV Vũ Quang Bảo không có được tình yêu của khán giả nhà. Ảnh Dương Thu

Đây thực sự là một ngày buồn với đội bóng Tây đô khi họ không có được tình yêu của CĐV nhà. Thế nên, trận đấu giữa XSKT.Cần Thơ và B.Bình Dương đã diễn ra trong cảnh khá vắng khán giả, do nhiều người không muốn giữ lại HLV Vũ Quang Bảo.

Trở lại với trận đấu diễn ra chiều nay, XSKT.Cần Thơ đã hòa 0-0 trước B.Bình Dương. Thầy trò HLV Vũ Quang Bảo đã không có ngày tri ân trọn vẹn với người hâm mộ, dù họ rất muốn giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng V.League 2016.

Kết thúc V.League 2016, XSKT.Cần Thơ xếp chung cuộc vị trí thứ 10 – một thành tích chắc chắn không thể thuyết phục khán giả nhà, do đội bóng Tây đô mua sắm rất nhiều ở mùa này.

Hiện tại, HLV Vũ Quang Bảo đang được XSKT.Cần Thơ xúc tiến tái ký hợp đồng. Mọi thứ có thể sớm được biết kết quả trong vài ngày tới sau khi Ban lãnh đạo đã họp trước trận đấu với SLNA vòng 25.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm