Kết quả vòng 10 V.League 2019 (19/5): HAGL tiếp mạch bất bại, Hà Nội FC suýt phải trả giá

Phương Ngọc
chủ nhật 19-5-2019 14:50:00 +07:00 0 bình luận
HAGL tiếp mạch bất bại, Hà Nội FC suýt phải trả giá là những kết quả trọng tâm của vòng 10 V.League 2019 lượt trận ngày 19/5.

HAGL 1-1 Bình Dương

HAGL dưới thời HLV Lee Tae-hoon đang thi đấu khởi sắc. Ở vòng đấu thứ 10 V.League 2019 và cũng là trận cầm quân thứ 4 của chiến lược gia người Hàn Quốc, đội bóng phố Núi tiếp tục thể hiện bộ mặt ấn tượng.

Tiếp đối thủ khó chịu Bình Dương song HAGL vẫn chiếm thế chủ động. Họ thi đấu lấn lướt, kiểm soát bóng tốt và cho dù bị dẫn bàn từ khá sớm song Văn Toàn đã giúp đội chủ sân Pleiku giữ lại một điểm. Đây là trận thứ tư bất bại liên tiếp dưới thời HLV Lee Tae-hoon.

Quảng Nam 1-1 Nam Định

Trận đấu của hai đội bóng đang xếp ở nhóm cuối diễn ra với thế trận một chiều khi Quảng Nam áp đảo hoàn toàn Nam Định. Các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc có lợi thế dẫn bàn sau pha lập công của Claudecir ở phút 56.

Ngoài ra, hàng loạt cơ hội được họ tạo ra. Và khi không thể chuyển hóa thành bàn thắng, Quảng Nam đã phải trả giá. Phút bù giờ của hiệp 2, sai lầm sơ đẳng của thủ môn Phạm Văn Cường khiến đội nhà bị quả phạt gián tiếp. Patiyo là người xát muối vào vết thương của Quảng Nam với bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Hà Nội 3-2 Đà Nẵng

Vẫn như những trận đấu trước, Hà Nội áp đảo đối thủ về khả năng kiểm soát bóng cũng như số cơ hội tạo ra. Hàng công của họ dễ dàng ghi ba bàn thắng vào lưới Đà Nẵng.

Tuy vậy, trong lần đầu tiên bắt chính cho đội bóng mới, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã phải hai lần vào lưới nhặt bóng. Trong đó, bàn thua đầu tiên xuất phát từ lỗi phán đoán của thủ thành này. Đến phút bù giờ, Phạm Trọng Hóa đưa bóng vào lưới song bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Hà Nội FC giữ lại ba điểm trong hú vía.

Kết quả vòng 10 V.League 2019 (19/5): HAGL tiếp mạch bất bại, Hà Nội FC suýt phải trả giá

 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm