Huy Toàn bật khóc trong ngày trở lại sau chấn thương

chủ nhật 15-10-2017 20:06:02 +07:00 0 bình luận
Hơn hai tháng ngồi ngoài vì chấn thương, Võ Huy Toàn trở lại và ghi bàn. Cảm xúc đó dồn nén cùng việc mẹ đang nằm bệnh viện khiến tiền vệ gốc Lâm Đồng bật khóc.

Hơn hai tháng ngồi ngoài vì chấn thương, Võ Huy Toàn trở lại và ghi bàn. Cảm xúc đó dồn nén cùng việc mẹ đang nằm bệnh viện khiến tiền vệ gốc Lâm Đồng bật khóc... 

Phút 70, Huy Toàn vào sân thay cho tiền đạo Hà Đức Chinh. Trong bối cảnh SHB Đà Nẵng bế tắc trước Long An, hàng ngàn khán giả trên sân Hòa Xuân dành những tràng vỗ tay để động viên tiền vệ gốc Lâm Đồng này. 

Huy Toàn không kìm nén được cảm xúc sau khi ghi bàn. Ảnh: Huy Kha
Huy Toàn không kìm nén được cảm xúc sau khi ghi bàn. Ảnh: Huy Kha

Sau hai tháng trở lại chấn thương, Huy Toàn chạy như...cái máy. Anh lên công về thủ tích cực. Điều này cũng khiến các cổ động viên lo lắng khi một vài thời điểm, Toàn nằm sân.

Tưởng chừng trận đấu chỉ kết thúc trong những nỗ lực vô vọng thì đúng phút bù giờ cuối cùng, SHB Đà Nẵng thực hiện đường phản công, Đỗ Merlo đã không thắng thủ môn đối phương nhưng Huy Toàn băng vào đầy tốc độ để ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà.

Ghi bàn và Toàn chạy như điên loạn, anh hét thật to, hôn lên ngực áo như giải tỏa mọi ấm ức bấy lâu nay. Quá xúc động, khóe mắt Toàn rưng rưng và những giọt nước mắt lăn dài trên má, hòa quyện vào những giọt mồ hôi đúc kết từ hơn 2 tháng qua.

“Thật là vui mừng khôn xiết khi tôi đã trở lại và ghi bàn sau hơn 2 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tôi muốn dành bàn thắng này cho khán giả, những người thân và đặc biệt là mẹ thân yêu của tôi đang mổ cột sống ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi không thể kìm nén được cảm xúc”, dù trận đấu đã kết thúc nhưng khóe mắt của Toàn vẫn đỏ hoe. 

SHB Đà Nẵng vẫn giậm chân với vị trí thứ 8. Ảnh: Huy Kha
SHB Đà Nẵng vẫn giậm chân với vị trí thứ 8. Ảnh: Huy Kha

 Dẫu vậy, tiền vệ gốc Lâm Đồng cũng thực tế nhìn nhận anh vẫn chưa có cảm giác bóng tốt nhất. “Ngoài bàn thắng thì đây là trận đấu tôi vẫn chưa hài lòng về bản thân. Tôi vẫn chưa có cảm giác bóng tốt nhất. Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tìm lại phong độ”, Huy Toàn bày tỏ.

Bàn thắng của Huy Toàn giúp SHB Đà Nẵng giành lấy ba điểm, qua đó vẫn giữ được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng còn ngày về hạng Nhất của Long An đang gần hơn bao giờ hết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm