CLB T.Quảng Ninh đi dâng hương tại Đền Hùng

thứ hai 15-2-2016 20:46:56 +07:00 0 bình luận
Ngay trước khi mùa giải 2016 diễn ra, thầy trò HLV Phạm Như Thuần đã có chuyến dã ngoại dâng hương tại Đền Hùng (Phú Thọ).

Nằm trong hoạt động hướng về cội nguồn, sáng nay (15/02), các thành viên của CLB Than Quảng Ninh đã đến dâng hương tại Đền Hùng (Phú Thọ). Truyền thống "uống nước nhớ nguồn" luôn được gìn giữ, lưu truyền, và Chủ tịch của đội bóng - ông Phạm Thanh Hùng - là người hiểu rõ điều này nhất. Thay vì những địa điểm vui chơi, tham quan hoặc nghỉ mát, người đứng đầu đội bóng đất Mỏ đã chọn Đền Hùng là địa điểm để giúp các cầu thủ hiểu được truyền thống của dân tộc.

Tuấn Linh

Thủ môn Tuấn Linh cùng các đồng đội dâng hương tại Đền Hùng.

Thông qua những chuyến đi ý nghĩa này, đội bóng đất Mỏ muốn các cầu thủ hiểu thêm những giá trị tâm linh và cầu mong những điều may mắn cho T.Quảng Ninh trước thềm mùa giải mới. Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng đất Mỏ đến dâng hương để tưởng nhớ các vị Vua Hùng.

Mùa giải 2015, T.Quảng Ninh kết thúc V.League trong Top 4. Thầy trò Phạm Như Thuần sẽ có trận mở màn V.League 2016 gặp S.Khánh Hòa BVN vào ngày 21/02 tại sân nhà Cẩm Phả. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm