Hồng Duy chỉ chấn thương nhẹ sau khi được kiểm tra tại bệnh viện

Yên Lãng
chủ nhật 7-7-2019 13:02:00 +07:00 0 bình luận
Hồng Duy được chẩn đoán chấn thương nhẹ và chỉ cần dưỡng thương trong khoảng 2-3 tuần.

Theo tìm hiểu, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chỉ bị chấn thương nhẹ ở vùng liên sườn và đã có thể trở về đại bản doanh của HAGL. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này bị gãy xương sườn và phải nghỉ thi đấu dài hạn từ 5-6 tháng.

Tuy nhiên, với chấn thương không quá phức tạp, chỉ tổn thương vùng sụn dưới mạn sườn và không có dấu hiệu rạn xương thì Hồng Duy chỉ cần nghỉ ngơi từ 2 -4 tuần để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Ở phút 31 trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam ở vòng 14 V.League 2019, sau pha nhảy lên tranh chấp với Trịnh Văn Hà, Hồng Duy đã ngã gục xuống sân. Anh được sơ cứu khoảng 10 phút rồi sau đó lên xe cấp cứu để đi thẳng đến bệnh viện.

Hồng Duy chỉ chấn thương nhẹ sau khi được kiểm tra tại bệnh viện

HLV Lee Tae Hoon buộc phải tiến hành sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Văn Thanh phải vào sân ở phút 33. Dù vẫn có thể tự đi lại nhẹ nhưng các bác sỹ đã yêu cầu Hồng Duy nhập viện khẩn cấp để kiểm tra mức độ nặng nhẹ của chấn thương.

"Hồng Duy là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm quay bình phục còn một số cầu thủ như Văn Thanh, Hoàng Lâm mới trở lại nên chưa thực sự thích nghi tốt. Tôi sẽ cố gắng giúp các bạn ấy dần thích nghi với lối chơi, cố gắng trong từng trận một”, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ.

HAGL tiếp tục nhận thất bại trước đội bóng xứ Quảng với tỉ số 1-2 trên sân nhà Pleiku. Dù là những người có bàn thắng mở số trước từ pha phạt đền của Kim Bong Jin nhưng sự hớ hên của hàng phòng ngự đã tạo cơ hội cho Như Tuấn và Hà Minh Tuấn ghi bàn thắng và mang về 3 điểm cho CLB Quảng Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm