Hội CĐV bóng đá Cần Thơ chính thức được thành lập

thứ sáu 26-2-2016 17:57:11 +07:00 0 bình luận
Chiều nay, Hội CĐV bóng đá thành phố Cần Thơ đã chính thức được thành lập tại Đại hội CĐV Cần Thơ lần thứ nhất.

Với sự nhất trí cao của CĐV và các thành viên BCH, ông Nguyễn Thanh Long đã được bầu làm Chủ tịch Hội CĐV Cần Thơ trong nhiệm kỳ năm 2016-2021. Đây là một điều đầy ý nghĩa với các CĐV Cần Thơ khi vị trí đầu não đã bị bỏ trống trong suốt 5 năm liên tiếp.

Hội CĐV Cần Thơ sẽ tổ chức đầy đủ các hoạt động cổ vũ trong tất cả các trận đấu trên sân nhà Cần Thơ ở mùa này. Về sân khách, họ sẽ cổ vũ trong cự ly bán kính 200 km, riêng các trận sân khách ở xa thì họ cố gắng cân đối ngân sách lẫn sự hỗ trợ của các mạnh thường quân để tham gia cổ vũ.

Mục tiêu của Hội CĐV Cần Thơ là tập hợp nhiều người có tâm huyết cổ vũ cho đội nhà và xây dựng hình ảnh bóng đá Cần Thơ. Họ sẽ cố gắng xây dựng được hình ảnh cầu thủ thứ 12 đúng nghĩa nhất để “thắp lửa” cho CLB XSKT.Cần Thơ.

Hội CĐV bóng đá thành phố Cần Thơ chính thức được thành lập. Ảnh: VĂN NHÂN

Hội CĐV bóng đá thành phố Cần Thơ chính thức được thành lập. Ảnh: VĂN NHÂN

Theo đó, Hội CĐV Cần Thơ đã công khai tài chính đến thời điểm tháng 10/2015 là 44 triệu đồng. Một con số rất khiêm tốn so với những Hội CĐV khác vì họ vẫn chưa nhận được sự tiếp sức của các nhà tài trợ lẫn các mạnh thường quân. Sau khi được thừa nhận, Hội sẽ bắt đầu vận động về tài chính để phát triển vững mạnh.

HLV Vũ Quang Bảo tặng hình ảnh cầu thủ 12 cho CĐV Cần Thơ có đầy đủ chữ ký của đội XSKT.Cần Thơ. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Vũ Quang Bảo tặng hình ảnh cầu thủ 12 cho CĐV Cần Thơ có đầy đủ chữ ký của Chủ tịch Hội CĐV Cần Thơ ông Nguyễn Thanh Long. Ảnh: VĂN NHÂN

Trong Đại hội, PGĐ thường trực Sở VH-TT&DL tỉnh Cần Thơ ông Phạm Văn Luận cho biết Đại hội  là một bước ngoặt lớn và Hội CĐV sẽ đi vào nề nếp. Theo đó, các CĐV Cần Thơ phải giữ được hình ảnh đẹp của người Cần Thơ và cổ vũ có văn hóa, sôi động và đoàn kết.

PGĐ Sở VH-TT&DL tỉnh Cần Thơ ông Phạm Văn Luận trao 10 triệu đồng cho Chủ tịch Hội CĐV Cần Thơ ông Nguyễn Thanh Long. Ảnh: VĂN NHÂN

PGĐ Sở VH-TT&DL tỉnh Cần Thơ ông Phạm Văn Luận trao 10 triệu đồng cho Chủ tịch Hội CĐV Cần Thơ ông Nguyễn Thanh Long. Ảnh: VĂN NHÂN

Trong khi đó, Chủ tịch CLB XSKT.Cần Thơ, ông Trần Minh Tâm khẳng định sự trọng thị dành cho CĐV và mong mỏi: “Mục đích cuối cùng là xây dựng đội bóng tốt nhất và hình ảnh CĐV Cần Thơ thật đẹp”.

Như vậy, sau 5 năm thành lập thì Hội CĐV Cần Thơ đã được thừa nhận chính thức và khoác áo mới trong mùa bóng năm nay. Mục đích là cổ vũ hết mình cho CLB XSKT.Cần Thơ và xây dựng hình ảnh CĐV Cần Thơ thật đẹp.

Vào ngày mai, XSKT.Cần Thơ sẽ gặp SLNA trên sân nhà, Hội CĐV Cần Thơ hứa hẹn sẽ có một màn "thắp lửa" đầy sôi động để chào mừng một bước ngoặt lớn của bóng đá Cần Thơ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm