Học trò của thầy Park được ca ngợi sau trận TP.HCM vs SLNA 

Bình An
thứ bảy 25-5-2019 14:35:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA không tiếc lời khen đến một tuyển thủ Quốc gia trong đội bóng.

“Sau 6 tháng điều trị chấn thương, Xuân Mạnh chỉ mới trở lại tập được 2 tuần, trước khi ra sân thi đấu. Cậu ta đã cố gắng thi đấu đầy nỗ lực trong các trận đấu được tôi bố trí chơi ở vị trí tiền vệ”, nhà cầm quân 42 tuổi chia sẻ sau buổi họp báo trận CLB TP.HCM 2-1 SLNA tại vòng 11 V.League 2019. 

“Như các bạn được biết, cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương nên cảm giác bóng vẫn chưa tốt. Nhưng riêng ở trận đấu này, Xuân Mạnh đã vượt qua được điều đấy và phát huy đúng với năng lực của mình. Tôi rất hài lòng về Mạnh”, ông Thắng khẳng định.  

Chuyến làm khách trên sân CLB TP.HCM là trận thứ ba, Xuân Mạnh có tên trong đội hình xuất phát của SLNA. Cầu thủ 23 tuổi tiếp tục được HLV Nguyễn Đức Thắng bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ biên. Tuy nhiên, nỗ lực của Mạnh “Kalou” không thể giúp đội nhà thoát khỏi trận thua 1-2 trước đội chủ nhà. 

Dù cho Khắc Ngọc đã thắp sáng hy vọng với bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 54, thế nhưng các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng lại phung phí các cơ sau đó và chấp nhận trận thua sát nút trong sự tiếc nuối đến từ 7.000 khán giả Nghệ An có mặt tại sân Thống Nhất.

Học trò của thầy Park được ca ngợi sau trận TP.HCM vs SLNA 
Sự trở lại của Xuân Mạnh vẫn không thể giúp SLNA thoát thua trên sân nhà. Ảnh: Hữu Thành.

Tuy nhiên, cựu thủ môn SLNA tỏ thể hiện sự hài lòng về màn trình diễn của học trò: “Trước tiên, tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến các CĐV SLNA đã cổ vũ nhiệt tình trong ngày kỷ niệm thành lập 40 năm đội bóng. Họ thật sự tuyệt vời. Bên cạnh đó, tôi xin chúc mừng đội TP.HCM với chiến thắng này”. 

“Tôi rất mừng khi các cầu thủ của tôi đã thi đấu khát khao, cháy hết mình đến những giây phút cuối cùng. Tôi hài lòng về màn trình diễn của học trò của mình. SLNA ở trận đấu này có những cơ hội nhưng tiếc rằng may mắn không thể song hành”, ông Thắng khẳng định.  

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về Khắc Ngọc – cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội bóng xứ Nghệ, ông Thắng chia sẻ: “Đội bóng nào cũng nhận ra được vai trò của Khắc Ngọc tại SLNA. Vì thế có những trận đấu Ngọc được từ 1 đến 2 cầu thủ theo kèm. Có những trận đấu Ngọc bị  khóa nên không thể phát huy được vai trò của mình”.

Trận thua này đẩy SLNA xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 17 điểm. Được biết, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tiếp tục ở lại TP.HCM để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên của CLB Sài Gòn ở vòng 12.
  


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm