Chờ màn tái xuất của ngoại binh "thắng kiện" Hải Phòng ở V.League 2019

Yên Lãng
chủ nhật 7-7-2019 1:15:00 +07:00 0 bình luận
Errol Steven đã được hoàn tất thủ tục và có thể ra mắt đội bóng mới trong chuyến làm khách tại Nha Trang thuộc vòng 14 V.League 2019.

Trước thềm lượt về V.League 2019, nhiều dự đoán cho rằng Errol Steven sẽ không kịp hoàn tất thủ tục để có màn ra mắt CLB Thanh Hóa ở lượt trận thứ 14. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, tiền đạo người Jamaica đã có mặt tại Nha Trang để hội quân cùng đội bóng xứ Thanh vào chiều hôm qua (6/7).

Ngay sau khi nhân được phán quyết thắng kiện trước CLB Hải Phòng, Steven đã được FIFA cấp giấy chuyển nhượng Quốc tế ITC để anh có thể tìm kiếm một bến đỗ mới. Chỉ sau 2 ngày, CLB Thanh Hóa đã nhanh chóng đập tan nghi ngờ và hoàn tất thủ tục đăng kí thi đấu cho tân binh này. Errol Steven sẽ ra sân ngay trong trận đấu gặp Sana Khánh Hòa ở vòng 14 V.League.

Chờ màn tái xuất của ngoại binh thắng kiện Hải Phòng ở V.League 2019

Steven ngay trong chiều qua cũng đã ra sân để luyện tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng chỉ tập nhẹ chứ chưa tham gia vào các bài tập chiến thuật cùng toàn đội. Rất có thể, anh sẽ ra sân trên băng ghế dự bị.

Cùng với Rimario, bộ đôi ngoại binh này được hy vọng sẽ trở thành “hạt nhân” tạo ra sự khác biệt trên hàng công của Thanh Hóa. Tuy vậy, trận đấu này sẽ không được chứng kiến màn song hành của Rimario và Steven bởi Rimario sẽ phải ngồi ngoài vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đây cũng sẽ là trận đấu đánh dấu sự trở lại của HLV Vũ Quang Bảo sau hơn 1 năm vắng bóng tại V.League. Những hoài nghi về khả năng chèo lái của HLV Vũ Quang Bảo sẽ được giải đáp ngsay sau khi trận đấu giữa Thanh Hóa và Sana Khánh Hòa ở vòng 14 V.League kết thúc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm