Bị gỡ hòa phút cuối, HLV của Hà Nội FC bức xúc với trọng tài

Khôi Trần
thứ bảy 13-7-2019 15:02:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Khánh Hòa tại vòng 15 V.League 2019.

Hai lần vươn lên dẫn trước nhưng cả 2 lần Hà Nội FC đều để Sanna Khánh Hòa có bàn gỡ hòa. Qua đó, đội bóng Thủ đô chỉ có được 1 điểm trong cuộc chạm trán đội cuối bảng ngay trên sân nhà. Với trận hòa này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chính thức mất ngôi đầu trên BXH vào tay TP HCM sau vòng 15.

Sau trận đấu, thuyền trưởng của Hà Nội FC tỏ ra không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của tổ trọng tài. Ông cho biết: "Ở tình huống cuối trận, Thành Lương nhận bóng khi đứng dưới cầu thủ cuối cùng của đối phương cả mét. Tôi đứng ở ngang với Thành Lương nên quan sát rất rõ. Vậy mà trọng tài không hiểu sao lại căng cờ báo việt vị. Tình huống ấy có thể dẫn tới bàn thắng cho Hà Nội FC. Khi không quan sát được rõ tình huống, tôi không bao giờ phản ứng trọng tài gay gắt như vậy."

Bị gỡ hòa phút cuối, HLV của Hà Nội FC bức xúc với trọng tài
Hà Nội FC chỉ có được 1 điểm trước đội cuối bảng Sanna Khánh Hòa BVN với trận hòa 2-2. Ảnh: Hiếu Lương

Ngoài ra, ông Nghiêm còn cho rằng tổ trọng tài có rất nhiều tình huống gây bất công cho Hà Nội FC trong suốt trận đấu.

"Rất nhiều quyết định của tổ trọng tài khiến tôi không hài lòng. FIFA hiện nay luôn khuyến cáo đưa bóng vào cuộc thật nhanh. Vậy mà trọng tài lại có nhiều lần khiến trận đấu bị gián đoạn không đáng có. Những tình huống các cầu thủ Khánh Hòa nằm sân, đáng ra trọng tài phải xử lý và cho bóng vào cuộc nhanh hơn, tránh cho trận đấu bị nguội, mất đi nhịp độ. Ngoài ra, trọng tài còn thiếu quyết đoán trong những tình huống tranh chấp 50-50 giữa cầu thủ 2 đội."

Trái ngược với ý kiến của HLV Chu Đình Nghiêm. HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa BVN lại không cho rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu có vấn đề. Ông trả lời đầy ngắn gọn: "Không thể nói trọng tài có những quyết định ưu ái Khánh Hòa BVN. Nói như vậy nghĩa là phủ nhận hết công sức của chúng tôi."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm