Thoát thua tại Gò Đậu, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ trích đối thủ chơi câu giờ, tiểu xảo

Bình An
chủ nhật 5-5-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC thể hiện sự không hài lòng về các chơi mà Bình Dương trình diễn trong trận hòa 2-2 tại vòng 8 V.League 2019 diễn ra chiều 5/5. 

“Trận hòa này là xứng đáng với 2 đội. Bình Dương chỉ có 2 cơ hội nhưng họ đã có 2 bàn. Sau đó, họ lui về phòng ngự hết nên rất khó cho chúng tôi”, HLV Chu Đình Nghiêm mở đầu buổi họp báo. 

“Bình Dương đã cố tình chơi câu giờ, làm cầu thủ ức chế. Họ cắt vụn trận đấu, tiểu xảo khi có bàn từ trong hiệp 1 với rất nhiều tình huống nằm sân. Nhưng trong bóng đá, đó là quyền của người ta. Tuy nhiên, cá nhân tôi nghĩ trận đấu còn nhiều thời gian và như thế thì chưa cần thiết. Khi có tỷ số thì họ chơi tiêu cực, làm nát vụn trận đấu và nếu họ chơi cởi mở hơn thì trận đấu sẽ rất hay”, ông Nghiêm khẳng định.

Hà Nội bất ngờ để đội chủ nhà dẫn trước 2-0 khi  bóng lăn mới được 20 phút.  Nhưng trước khi hiệp đấu thứ nhất khép lại, Oseni đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội khách. Thế trận hiệp 2 không có gì thay đổi khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn làm chủ cuộc chơi. Từ đường tạt bóng bên cánh trái ở phút 90+4, thủ môn Tấn Trường lao ra không chuẩn xác và tạo cơ hội để Thành Chung đánh đầu cận thành ấn định tỉ số 2-2 của trận đấu. 

Thoát thua tại Gò Đậu, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ trích đối thủ chơi câu giờ, tiểu xảo
Bàn thắng của Thành Chung ở giây cuối trận giúp CLB Hà Nội cầm hòa đội Bình Dương 2-2. Ảnh: Hữu Thành.

“Thắng hay thua thì phải chơi cống hiến. Trận đấu này 2 đội chơi rất quyết liệt.CLB Bình Dương chơi máu lửa khi đá với đội Hà Nội. Chúng tôi đã tạo nhiều cơ hội nhưng ngoại binh đã phung phí rất nhiều. Các tiền đạo như Oseni, Samson, Omar có những cơ hội nhưng không thể thay đổi cục diện được. Nếu họ dứt điểm tốt thì chúng tôi sẽ có nhiều bàn thắng nhưng tôi tiếc điều này không xảy ra”, ông Nghiêm chia sẻ về trận đấu.

Trận hòa 2-2 trên sân Bình Dương vẫn giúp CLB Hà Nội giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 18 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với đội bóng xếp thứ 2 là CLB TP.HCM chỉ 2 điểm. Nếu đội bóng mang tên Bác đánh bại CLB Khánh Hòa ở trận đấu diễn ra chiều 6/5, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ mất ngôi đầu vào tay đối thủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm