Hòa 3 trận liên tiếp, tân HLV trưởng FLC Thanh Hóa thầm trách trọng tài

thứ sáu 4-5-2018 22:08:12 +07:00 0 bình luận
Trận đấu ra mắt sân Thanh Hóa chưa thật sự mỹ mãn của HLV Nguyễn Đức Thắng. Sau trận, ông tin rằng FLC Thanh Hóa đã có thể thắng.

Trận đấu ra mắt sân Thanh Hóa chưa thật sự mỹ mãn của HLV Nguyễn Đức Thắng. Sau trận, ông tin rằng FLC Thanh Hóa đã có thể thắng.

FLC Thanh Hóa hòa 1-1 trước Sài Gòn FC ở vòng 7 V.League 2018 diễn ra chiều 4/5. Sau trận, tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Thật sự tôi muốn giành 3 điểm cơ nhưng trận đấu lại diễn ra như vậy".

"Nếu chúng tôi có thể kết thúc cơ hội tốt hơn và được hưởng những tình huống xử phạt đáng được hưởng thì chúng tôi có thể giành chiến thắng trong ngày hôm nay".

Hòa 3 trận liên tiếp, tân HLV trưởng FLC Thanh Hóa thầm trách trọng tài - Ảnh 1.

HLV Đức Thắng có sự khởi đầu chưa được như ý ở FLC Thanh Hóa. Ảnh: Hải Đăng.

Trong trận đấu, FLC Thanh Hóa phải nhận 2 quả phạt đền khi hậu vệ cánh trái Xuân Cường và tiền vệ Trọng Hoàng lần lượt để chạm tay trong vòng cấm. Một số cầu thủ FLC Thanh Hóa còn cho rằng họ xứng đáng được hưởng ít nhất một quả phạt đền.

Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu bước vào phút bù giờ cuối cùng, FLC Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt gần giữa sân. Ngay khi trung vệ Minh Tùng vừa treo bóng chưa kịp tạo thành một tình huống tấn công, trọng tài Nguyễn Trung Kiên B lập tức thổi còi kết thúc trận đấu.

HLV Đức Thắng không nói sâu về vấn đề trọng tài. Ông chuyển hướng sang nói về đội nhà: "Tôi nghĩ chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì như hiện tại. Thứ cần cải thiện là chất lượng đường chuyền, những đường chuyền quyết định và chắt chiu những cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng".

Hòa 3 trận liên tiếp, tân HLV trưởng FLC Thanh Hóa thầm trách trọng tài - Ảnh 2.

Trọng tài Nguyễn Trung Kiên B có một số quyết định gây tranh cãi trong trận đấu. Ảnh: Trung Thu.

Đây cũng là trận đấu HLV Đức Thắng tái ngộ đội bóng cũ Sài Gòn FC. Ông phát biểu như dành lời khen cho Sài Gòn FC.

"Tôi nghĩ cách vận hành của Sài Gòn FC vẫn như thời tôi nhưng cách triển khai và lối chơi thì khác hơn, tức là sử dụng đường bóng dài cho những cầu thủ xuống hai biên. Thời gian qua, Sài Gòn FC vẫn duy trì được lối chơi khó chịu, không dễ để xuyên phá vì hàng phòng ngự tổ chức tương đối tốt. Hàng phòng ngự quá quen với nhau, có cặp tiền đạo thì chưa được lắm", HLV Đức Thắng nói.

Về phía HLV Phan Văn Tài Em, ông hài lòng khi FLC Thanh Hóa lần lượt cầm hòa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa trên sân khách.

"Ban đầu, tôi muốn các em thắng 1 trận, thua 1 trận nhưng giờ có 2 điểm cũng là tạm hài lòng. Chúng tôi thi đấu ngày càng gắn kết dù lực lượng sứt mẻ. Thậm chí, đây lại là hai ứng cử viên cho chức vô địch", HLV trưởng Sài Gòn FC chia sẻ.

Hòa 3 trận liên tiếp, tân HLV trưởng FLC Thanh Hóa thầm trách trọng tài - Ảnh 3.

Kết quả vòng 7 V.League 2018 ngày thi đấu 4/5.

Hòa 3 trận liên tiếp, tân HLV trưởng FLC Thanh Hóa thầm trách trọng tài - Ảnh 4.

Bảng xếp hạng V.League 2018 tính đến ngày 4/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm