Thắng Nam Định, HLV Khánh Hòa bình thản với cuộc đua trụ hạng V.League 2019

Phong Vũ
thứ bảy 21-9-2019 15:36:00 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng CLB Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân đã có những chia sẻ về khả năng trụ hạng của đội bóng ở V.League 2019.

Tại vòng 24 V.League 2019, Khánh Hòa đã có cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Dù phải đối đầu với một đội bóng có thứ bậc cao hơn mình trên BXH, thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn thi đấu cực quả cảm và giành chiến thắng đậm 3-0.

Đang ở thế gần như cầm chắc tấm vé xuống hạng, Khánh Hòa bất ngờ mở ra cánh cửa hy vọng cho mình. Với chiến thắng này, họ vẫn đứng cuối bảng nhưng chỉ còn kém Thanh Hóa 1 điểm, kém Nam Định 4 điểm. Nếu thi đấu tốt ở 2 vòng đấu cuối, Khánh Hòa có thể mơ về 1 suất đá play-off, thậm chí nhiều hơn thế.

Thắng Nam Định, HLV Khánh Hòa bình thản với cuộc đua trụ hạng V.League 2019
Khanh Hòa đã có chiến thắng quan trọng trước Nam Định

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân chia sẻ: "Đối với Khánh Hoà bây giờ chỉ có đi từng bước một thôi, và đó cũng là tiêu chí của chúng tôi dù bất cứ tình huống nào, hoàn cảnh nào. Khánh Hoà đang thất thế về điểm số và tất cả mọi thứ nhưng xuyên suốt từ đầu giải tới giờ các cầu thủ đều chơi rất cống hiến.

Đến giờ phút này, trận đấu nào cũng khó khăn, không có trận đấu nào là dễ dàng cả. Hiện tại chưa thể nói lên vấn đề gì cả, các cầu thủ vẫn cứ tập trung thi đấu và sẽ chơi cống hiến với tinh thần thoải mái nhất của bóng đá".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm