HLV Võ Đình Tân chỉ ra bí quyết giúp Khánh Hòa hạ đẹp TP. HCM

Bình An
chủ nhật 4-8-2019 23:18:00 +07:00 0 bình luận
HLV Võ Đình Tân đã lấy ví dụ thực tế ở trận thua lượt đi để giúp Khánh Hòa đánh bại chủ nhà TP.HCM 2-1 ở vòng 19 V.League 2019.

“TP.HCM chơi rất đơn giản và Khánh Hòa đã nắm được điều đó để bắt bài. Trận đấu này cũng như trận lượt đi vậy, ai tận dụng tốt cơ hội có được thì giành chiến thắng. Lượt đi, TP.HCM đã tận dụng được hai cơ hội đẻ có 3 điểm. Và ở trận lượt về, Khánh Hòa đã làm ngược lại điều đó”, HLV Võ Đình Tân chia sẻ.

Tình huống đánh đầu cận thành ở phút 90+4 của Nguyễn Trung Đại Dương đã giúp Khánh Hòa bất ngờ đánh bại TP. HCM ngay trên sân Thống Nhất với tỷ số 2-1. Một trận đấu đầy quả cảm của thầy trò HLV Võ Đình Tân và cái kết họ nhận được là 3 điểm đầy quý giá để nuôi tiếp hy vọng trong cuộc đua trụ hạng.

“Tôi rất hạnh phúc, tự hào với tinh thần thi đấu của học trò. Hai đội bóng có mục tiêu riêng của mình và quyết tâm rất cao để thực hiện được mục tiêu đó. Điều này giúp diễn biến của trận đấu rất hấp dẫn”, ông Tân tiếp lời.

HLV Võ Đình Tân chỉ ra bí quyết giúp Khánh Hòa hạ đẹp TP. HCM
HLV Võ Đình Tân ở buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Thành Đỗ.

Hiện đội bóng phố Biển có 17 điểm, kém nhóm trên với khoảng cách 5 điểm. HLV Võ Đình Tân cho rằng, toàn đội Khánh Hòa không quan tâm đến những việc bên lề, điều họ cần là duy trì sự tập trung và ổn định suốt chặng đường còn lại.

“Khánh Hòa giờ chỉ biết từng trận đấu một, xong trận đấu nào thì tập trung cho trận kế tiếp. Khánh Hòa dù có rơi bất cứ tình huống hay kết quả thế nào thì vẫn thi đấu với tinh thần quyết tâm như trận đấu với TP. HCM. Rất cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần rất cao”, ông Tân khẳng định.

“Tôi chưa thể nói trước được vấn đề trụ hạng. Trước mắt, toàn đội phải tập trung vào vấn đề chuyên môn và từng trận đấu một, các cầu thủ phải thể hiện tinh thần xuyên suốt từng trận đấu đến hết giải. Mình không thể nhìn vào xung quanh mà hãy nhìn vào chính mình”, ông Tân kết luận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm