HLV Trương Việt Hoàng gửi lời tri ân trước khi chia tay Hải Phòng FC

Yên Lãng
thứ ba 22-10-2019 2:06:00 +07:00 0 bình luận
HLV Trương Việt Hoàng chính thức nói lời chia tay Hải Phòng FC sau hơn 5 năm gắn bó với đội bóng đất Cảng.

Hồi cuối tháng 9, đã có nhiều nguồn tin cho rằng HLV Trương Việt Hoàng sẽ chia tay Hải Phòng FC trước khi mùa giải V.League 2019 kết thúc. Thông tin này đã được xác nhận bởi chính cựu cầu thủ Thể công.

Theo đó, HLV Trương Việt Hoàng đã chính thức nói lời chia tay Hải Phòng sau hơn 5 năm gắn bó với đôi bóng đất Cảng. Sự ra đi của nhà cầm quân sinh năm 1975 ít nhiều để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá Hải Phòng.

Trong 5 mùa giải vừa qua, dù không sở hữu những ngôi sao chất lượng trong đội hình nhưng HLV Trương Việt Hoàng đã biến SVĐ Lạch Tray trở thành “chảo lửa” khó chịu bậc nhất tại V.League với bất kỳ đối thủ nào.

Theo nguồn tin tin cậy, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận đã đạt được thỏa thuân sơ bộ với lãnh đạo CLB Viettel và gần như sẽ trở lại với mái nhà xưa Thể Công sau hơn 10 năm chia xa.

HLV Trương Việt Hoàng gửi lời tri ân trước khi chia tay Hải Phòng FC
HLV Trương Việt Hoàng nói lời chia tay Hải Phòng

Trước khi tạm biệt Hải Phòng, cựu cầu thủ Thể Công đã có những dòng tâm sự trên trang cá nhân của mình. Ông viết: “Sau 5 mùa giải gắn bó với rất nhiều kỉ niệm buồn vui, những thăng trầm cùng cầu thủ và đội bóng, đã đến lúc bản thân tôi phải dừng lại và tìm kiếm ngã rẽ mới cho tương lai phía trước.

Những ngày tháng dẫn dắt đội bóng đã đưa tôi đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Thành công có, thất bại có, vinh quang có, hạnh phúc có,… nhưng cũng không thiếu đau đớn, thất vọng và tủi hờn. Tiếc nuối nhất trong tôi có lẽ là việc không thể giúp đội bóng giành được chức vô địch V.League 2016, một mùa giải mà toàn đội đã chơi với tinh thần đầy quả cảm, đáng khâm phục”.

HLV Trương Việt Hoàng gửi lời tri ân trước khi chia tay Hải Phòng FC
Ông gửi lời cảm ơn đến khán giả trước khi rời đi

Vị thuyền trưởng này cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đội bóng và người hâm mộ bóng đá Hải Phòng: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến với tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện, lãnh đạo và đặc biệt là các CĐV trung thành, nhiệt huyết của CLB Hải Phòng. Sự ủng hộ của các bạn có một ý nghĩa quan trọng trong 5 năm tôi làm việc tại đây.

Tôi luôn cảm thấy tự hào, biết ơn và dành sự tri ân đặc biệt cho những tình cảm đó. Một lần nữa xin cảm ơn các bạn”.

Sau khi ngồi lại thỏa thuận những vấn đề còn khúc mắc, nếu tốt đẹp, HLV Trương Việt Hoàng sẽ chính thức dẫn dắt CLB Viettel ngay ở mùa giải V.League 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm