HLV Việt Hoàng: “6 trận thắng chưa nói lên điều gì”

thứ bảy 16-4-2016 19:02:25 +07:00 0 bình luận
Đá bại Đồng Tháp ngay tại Cao Lãnh, Hải Phòng đã có 6 trận toàn thắng nhưng HLV Trương Việt Hoàng nhận định mọi thứ “vẫn chưa có gì…”.

“Tôi không có bí quyết gì hết mà sức mạnh của Hải Phòng chỉ đến từ tinh thần đoàn kết của toàn đội. Trận đấu này, Stevens đã thi đấu tốt và có bàn thắng giúp Hải Phòng giành được 3 điểm”, HLV Trương Việt Hoàng phát biểu.

Dù Hải Phòng có được 3 điểm ngay tại sân Cao Lãnh nhưng HLV Trương Việt Hoàng thẳng thắn nhìn nhận: “Đồng Tháp đã chơi tốt trong trận đấu này nhưng họ không may mắn. Điểm hình là họ đã có cơ hội gỡ hòa nhưng không tận dụng được”.

HLV Trương Việt Hoàng cho biết Hải Phòng sẽ tiếp tục cố gắng từng trận đấu. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Trương Việt Hoàng cho biết Hải Phòng sẽ tiếp tục cố gắng từng trận đấu. Ảnh: VĂN NHÂN

“6 trận thắng vẫn chưa nói lên được gì bởi thời gian của mùa giải còn rất dài. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một và tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết của toàn đội...”, HLV Trương Việt Hoàng đánh giá về chặng đường phía trước của đội bóng đất Cảng.

Trong khi đó, HLV Phạm Công Lộc nhận xét: “Đồng Tháp đã có một trận đấu tốt nhưng chỉ tiếc là sai lầm của Hải Anh đã dẫn đến bàn thua”. Tình huống mà HLV Phạm Công Lộc phát biểu là pha mất bóng khá vô duyên của trung vệ Hải Anh để cho Stevens có cơ hội ghi bàn thắng kết liễu đội chủ nhà. 

“Chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện để khắc phục các nhược điểm và chắt chiu từng điểm số để cải thiện tình hình của đội bóng”, HLV Phạm Công Lộc nói về chặng đường chông gai của Đồng Tháp và nhận định mọi thứ vẫn chưa phải tồi tệ với đội bóng, bởi các đội xếp trên chưa tạo ra cách biệt lớn về điểm số.

HLV Phạm Công Lộc khá trầm tư sau trận thua trước Hải Phòng. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Phạm Công Lộc khá trầm tư sau trận thua trước Hải Phòng. Ảnh: VĂN NHÂN

Với thất bại trước Hải Phòng, Đồng Tháp đã rơi xuống vị trí cuối bảng bởi Hà Nội T&T đã giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Long An ngay tại sân Tân An. Phía trước của đội chủ sân Cao Lãnh chắc chắn sẽ là một hành trình đầy khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa này.

Trong khi đó, Hải Phòng đã lần thứ 2 liên tiếp đánh bại Đồng Tháp ngay tại sân Cao Lãnh, chiến thắng này giúp họ kéo dài mạch toàn thắng lên con số 6 và xây chắc ngôi đầu ở mùa này. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm