HLV trưởng Hà Nội FC: "Chúng tôi không buông xuôi 5 trận còn lại dù đã vô địch"

chủ nhật 9-9-2018 22:54:26 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC sẽ không buông xuôi ở 5 vòng đấu còn lại V.League 2018 dù đã sớm trở thành tân vương của giải đấu.

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC sẽ không buông xuôi ở 5 vòng đấu còn lại V.League 2018 dù đã sớm trở thành tân vương của giải đấu.

Hà Nội FC đánh bại SLNA với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Hoàng Vũ Samson. Họ chính thức trở thành nhà vô địch V.League 2018 sớm 5 vòng đấu, lập kỷ lục của giải.

Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn nhấn mạnh: "Tôi không muốn nói đội sẽ phá vỡ kỷ lục gì. Đó sẽ là quan điểm khác cuối mùa giải của đội sau khi đã vô địch. Tuy nhiên, dù đã vô địch, tôi muốn toàn đội vẫn ra sân với sự nhiệt huyết và cố gắng cao nhất, tiêu chí là không bao giờ được phép buông xuôi".

Video kết quả V.League 2018: Hà Nội FC - Sông Lam Nghệ An. Nguồn: VTV6.

5 vòng đấu cuối cùng, Hà Nội FC lần lượt gặp Sanna Khánh Hoà BVN, HAGL, B.Bình Dương, XSKT Cần Thơ và Hải Phòng. Trong đó, XSKT Cần Thơ đang chạy đua trụ hạng, còn HAGL, Sanna Khánh Hoà BVN vẫn đang cạnh tranh cho top 3 vào cuối mùa.

Chức vô địch này là lần thứ hai HLV Chu Đình Nghiêm giành được cùng Hà Nội FC trên cương vị HLV trưởng. Ông cho biết: "Bàn thắng thứ hai của Samson như trút bỏ hết áp lực đã dồn nén trong tôi từ lâu. Cảm xúc vỡ oà và toàn đội rất vui. Vô địch trước 5 vòng đấu lại càng vui hơn với đội và cá nhân tôi. Đây là thành quả của sự nỗ lực trong từng trận đấu một".

Hà Nội FC ở mùa giải 2018 là một tập thể đồng đều và có chiều sâu. Dù có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, yếu tố ngôi sao vẫn song hành nhưng được HLV Chu Đình Nghiêm dung hoà hiệu quả.

Ông nói: "Hà Nội FC có nhiều ngôi sao nhưng phải là một tập thể trước đã. Đội bóng có thể vực dậy một cá nhân. Đội bóng không phải tập thể mạnh mà có ngôi sao thì cũng chẳng thể tốt lên được. Năm nay, Hà Nội FC còn kéo được khán giả đến sân nên tôi nhắc nhở các cầu thủ càng phải chứng minh yếu tố tập thể cao nhất".

HLV trưởng Hà Nội FC: Chúng tôi không buông xuôi 5 trận còn lại dù đã vô địch - Ảnh 3.

Hà Nội FC đã vô địch V.League 2018 sớm 5 vòng đấu. Ảnh: Trung Thu.

Sau chức vô địch V.League, Hà Nội FC sẽ hướng đến chiếc Cúp quốc gia còn thiếu trong phòng truyền thống. Họ sẽ còn một trận bán kết lượt về với B.Bình Dương và nếu giành chiến thắng, trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa họ và FLC Thanh Hoá.

Những cái Nhất của Hà Nội FC trong hành trình lên ngôi vô địch V.League 2018

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hà Nội chưa có duyên với Cúp quốc gia. Gần nhất, chung kết Cúp quốc gia chúng tôi gặp Than Quảng Ninh đã thua. 3 lần gần nhất vào chung kết cũng toàn thua. Hà Nội FC khao khát vô địch Cúp quốc gia rất nhiều, V.League vô địch rồi nhưng niềm vui tạm gác lại, giờ toàn đội tập trung cho trận bán kết lượt về với B.Bình Dương nữa".

HLV trưởng Hà Nội FC: Chúng tôi không buông xuôi 5 trận còn lại dù đã vô địch - Ảnh 5.

Kết quả vòng 21 V.League 2018.

HLV trưởng Hà Nội FC: Chúng tôi không buông xuôi 5 trận còn lại dù đã vô địch - Ảnh 6.

BXH V.League 2018 sau vòng 21.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm