HLV TP.HCM khuyên học trò điều gì khi lên ĐT Việt Nam?

Phương Ngọc
thứ bảy 21-9-2019 1:02:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chung Hae seong của TP HCM đưa ra những lời khuyên cho các học trò trước khi lên hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam cho hai trận đấu với Malaysia, Indonesia ở vòng loại World Cup 2022, TP. HCM góp mặt ba gương mặt: Hữu Tuấn, Công Thành và Hoàng Thịnh. Cả ba đều là trụ cột giúp đội bóng thành phố mang tên Bác giành ngôi Á quân mùa này.

Sau chiến thắng 4-1 trước Sài Gòn FC ở vòng 24 V.League 2019, cả ba sẽ cùng hội quân để chuẩn bị cho những trận đấu cùng ĐT Việt Nam. Trước ngày lên đường, HLV Chung Hae Seong dặn dò: “Lên ĐTQG không hề dễ dàng chút nào. Dù chưa biết danh sách cuối cùng thế nào nhưng tôi muốn học trò phải giữ phong độ, sức khỏe, hình ảnh của bản thân khi được gọi lên tuyển.

HLV TP.HCM khuyên học trò điều gì khi lên ĐT Việt Nam?
Niềm vui của Hữu Tuấn trước khi lên Tuyển. Ảnh: Đình Lê

Đó là hình ảnh của cầu thủ chuyên nghiệp, của đội bóng chuyên nghiệp. Quan trọng khi cầu thủ lên tuyển phải tự tin thoải mái, tập luyện tốt, lên tuyển có cơ hội sẽ khẳng định được mình”.

Ở mùa giải năm nay, TP HCM gây bất ngờ khi song hành cùng Hà Nội FC ở cuộc đua vô địch. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong không thể đánh bại đối thủ. “Tôi chúc mừng Hà Nội FC với chức vô địch mà họ giành được.

Trước trận đấu, tôi nhắc cầu thủ không quan tâm đến ngôi vương. Tôi muốn cầu thủ chú ý 3 trận đấu còn lại. Năm nay dù không vô địch nhưng TP. HCM đã thay đổi lối chơi, mục tiêu mới ở chặng đường phía trước. Mục tiêu của TP.HCM là phấn đầu tốt hơn nữa giải đấu tiếp theo”, ông Chung bày tỏ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm