HLV Chung Hae-seong chỉ ra lý do TP.HCM hạ Đà Nẵng ở trận "thủy chiến"

Bình An
thứ năm 18-7-2019 6:16:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chung Hae-seong bị ấn tượng về màn trình diễn của các học trò ở trận đấu mà TP.HCM giành chiến thắng 3-2 trước Đà Nẵng tại vòng 16 V.League 2019.

Hai lần bị Đà Nẵng dẫn trước là cả 2 lần đội bóng mang tên Bác đều gõ hòa. Khi kim đồng hồ chuyển sang phút 57, TP.HCM còn có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 của Mansaray. Những phút cuối trận, HLV Chung Hae-seong yêu cầu các học trò thi đấu chậm nhằm bảo toàn tỉ số. Đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Nguyễn Ngọc Châu vang lên, toàn bộ thành viên TP.HCM ôm nhau sung sướng.

“Đầu tiên, tôi gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các cầu thủ. Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn. Trước trận đấu, mưa lớn nên đây là cuộc tra tấn về mặt thể lực của hai đội. Sân trơn, bóng ướt, bên cạnh còn bị dẫn bàn trước, thế nhưng các học trò của tôi đã cho thấy sự đoàn kết là như thế nào”, HLV Chung Hae-seong chia sẻ.

TP.HCM gặp rất nhiều bất lợi ở cuộc tiếp đón Đà Nẵng. Là đội bóng chủ nhà thế nhưng họ phải chọn sân Bà Rịa, cách gần 100km để tổ chức trận đấu. Bởi sân Thống Nhất bận tổ chức giải điền kinh quốc tế. Chưa kể, cơn mưa lớn trước 2 giờ bóng lăn đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến chuyên môn của hai đội bóng.

HLV Chung Hae-seong chỉ ra lý do TP.HCM hạ Đà Nẵng ở trận thủy chiến
HLV Chung Hae-seong gửi lời cảm ơn đến các học trò với chiến thắng trước Đà Nẵng. Ảnh: Hữu Thành.

Đội bóng mang tên Bác đã có 3 điểm để xây chắc ngôi đầu với 33 điểm. Dĩ nhiên bên cạnh sự may mắn, chiến thắng trước đội bóng bên bờ sông Hàn là thành quả của tinh thần đoàn kết và không ngại khó khăn của thầy trò HLV Chung Hae-seong.

“Khi mưa lớn, lối chơi và chiến thuật không quan trọng. Trước trận đấu này, tôi có nhắc các cầu thủ không phải là lối chơi, quan trọng đội bóng nào có sự tập trung cao, tinh thần tốt hơn, đội bóng nào khao khát muốn chiến thắng hơn sẽ giành chiến thắng. Học trò của tôi vào sân đã chứng minh cho tôi thấy họ muốn làm được điều đó và kết quả chúng tôi đã thắng”, ông Chung nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm