B.Bình Dương “thở dốc” trước chuyến làm khách tại xứ Thanh

thứ sáu 22-7-2016 8:05:56 +07:00 0 bình luận
Trước trận đấu với FLC.Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã ngao ngán nói về những bất cập của B.Bình Dương trong chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” này.

Trước trận đấu với FLC.Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã ngao ngán nói về những bất cập của B.Bình Dương trong chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” này.

“9h hôm nay (22/7), chúng tôi mới chuẩn bị bay ra Thanh Hóa, khó là chỉ có một chuyến bay. Hôm qua, cả đội thả lỏng và hôm nay phải di chuyển ra Thanh Hóa. Chúng tôi thực sự gặp nhiều bất cập về lịch thi đấu”, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói.

Một khó khăn khác được thuyền trưởng B.Bình Dương đề cập là chuyện đội bóng đất Thủ đá 3 trận/tuần và không có thời gian chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với FLC.Thanh Hóa. Họ cày ải liên tục với 2 trận đấu trước T.Quảng Ninh ở V.League và bán kết Cup QG 2016. Đây là một sự khó khăn rất lớn cho đội bóng đất Thủ trước FLC.Thanh Hóa, đội bóng của HLV Lê Thụy Hải được nghỉ ngơi cả tuần qua.

B.Bình Dương đã cày ải liên tục 2 trận gặp T.Quảng Ninh. Ảnh: Minh Khang
B.Bình Dương đã cày ải liên tục 2 trận gặp T.Quảng Ninh. Ảnh: Minh Khang

Ngoài chuyện thi đấu với lịch đấu rất bất cập cùng khó khăn về di chuyển, HLV Nguyễn Thanh Sơn lo ngại sân Thanh Hóa nhỏ và mặt sân không được đẹp cũng gây khó khăn lớn cho B.Bình Dương. Ngược lại, sân nhà được xem là lợi thế lớn của FLC.Thanh Hóa, không chỉ về các yếu tố khách quan mà có thể là những yếu tố chủ quan khác.

Thực tế, B.Bình Dương không chỉ gặp chừng ấy khó khăn trong chuyến hành quân vội vã ra xứ Thanh mà ngay trong lòng đội bóng này đang tồn tại những bất ổn rất lớn. Những dấu hiệu về sự ngờ vực đã xuất hiện sau trận thua tan nát 0-3 trước FLC.Thanh Hóa ở vòng 13. Trước đó, Tấn Trường cũng bị đặt dấu hỏi với bàn thua khó hiểu trước T.Quảng Ninh ở vòng 12.

Không chỉ mất niềm tin mà phong độ của B.Bình Dương đang rất phập phù, khi hàng công liên tục gây thất vọng đến mức báo động. Điều này khiến cho HLV Nguyễn Thanh Sơn gần như “bó tay”, bởi ông cũng không lý giải nỗi về các tình huống ngon ăn bị các học trò bỏ lỡ rất nhiều trong thời gian qua.

Hàng công bất ổn còn hàng thủ đầy rẫy những lo ngại, với điểm nhấn là phong độ kỳ lạ của thủ môn Tấn Trường, sau một trận chơi hay thì thủ môn này lại mắc sai lầm “chết người”. Tất cả khiến cho hàng thủ của B.Bình Dương thuộc diện kém cỏi và mong manh ở mùa này.

Với những khó khăn cùng các sự bất cập kể trên, HLV Nguyễn Thanh Sơn than thở là điều hoàn toàn có thể hiểu và cảm thông. Bởi B.Bình Dương chắc chắn sẽ “thở dốc” trong trận đấu với FLC.Thanh Hóa vào Chủ nhật tuần này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm