HLV Thanh Sơn: B.Bình Dương đã có mùa bóng thất bại

chủ nhật 21-8-2016 19:03:01 +07:00 0 bình luận
"Đúng, mãi đến vòng 22 B.Bình Dương mới có 30 điểm đủ điểm để trụ hạng, đó là thất bại nặng nề của chúng tôi ở V.League 2016", HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

"Đúng, mãi đến vòng 22 B.Bình Dương mới có 30 điểm đủ điểm để trụ hạng, đó là thất bại nặng nề của chúng tôi ở V.League 2016.

Mục tiêu lãnh đạo giao cho chúng tôi là giành chức vô địch V.League 2016, nhưng đến lúc này B.Bình Dương chỉ mới trụ hạng thành công, mùa giải 2016 thật sự rất đáng quên đối với chúng tôi", HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ sau trận thắng CLB Sài Gòn 2-0.

HLV trưởng của B.Bình Dương thẳng thắn thừa nhận thất bại của đội nhà sau khi được hỏi đến lúc này B.Bình Dương mới đủ điểm trụ hạng có phải là thất bại quá lớn của ông cùng các học trò. 

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B.Bình Dương. Ảnh: Hoàng Triều.
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B.Bình Dương. Ảnh: Hoàng Triều.

Không những thế, ông Sơn còn nhận định B.Bình Dương đã có chiến thắng khá may mắn 2-0 trước CLB Sài Gòn ở vòng đấu 22. "Hôm nay, B.Bình Dương có chiến thắng khá may mắn trước CLB Sài Gòn.

Chúng tôi có lợi thế 2 bàn thắng trong hiệp 1 nên có được thế trận khá dễ dàng. Nếu hôm nay các tiền đạo của CLB Sài Gòn tận dụng tốt các cơ hội có được, có lẽ B.Bình Dương chỉ có thể ra về với một trận hòa", HLV Nguyễn Thanh Sơn nói tiếp.

"B.Bình Dương hôm nay chơi rất tốt và chiến thắng hôm nay của họ là hoàn toàn xứng đáng. Đội khách có đến 9 tuyển thủ Quốc gia trong đội hình, ngoại binh chất lượng đó là sự khác biệt giữa 2 đội.

Hơn nữa, sự vô duyên của các tiền đạo khiến cho chúng tôi phải chấp nhận trận thua này. Đây cũng là điểm yếu mà tôi cần khắc phục cho các cầu thủ từ giờ cho đến hết mùa giải", HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sài Gòn chỉ ra những điểm yếu của đội nhà.

Anh Đức và Trọng Hoàng 2 cầu thủ lập cong giúp B.Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước CLB Sài Gòn. Ảnh: Hoàng Triều.
Anh Đức và Trọng Hoàng 2 cầu thủ lập cong giúp B.Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước CLB Sài Gòn. Ảnh: Hoàng Triều.

Trở lại diễn biến trận đấu giữa 2 đội hiện đang ở khu vực giữa BXH trên sân Thống Nhất, 90 phút chứng kiến thế trận khá sôi nổi giữa. Mỗi đội nắm quyền chủ động và kiểm soát trận đấu trong 1 hiệp.

Đội đương kim vô địch V.League liên tiếp có được 2 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên ở các phút 31 và 36, do công của Trọng Hoàng và Anh Đức thực hiện từ những pha bật cao đánh đầu đẹp mắt.

Nếu như trong hiệp 1, B.Bình Dương là đội chủ động trong lối chơi, thì lợi thế đó lại thuộc về CLB Sai Gòn trong hiệp 2.

Với quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ, CLB Sài Gòn vùng lên mạnh mẽ ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Liên tiếp ở các phút 46, 48 và 49 lần lượt Văn Thuận, Dudu Lima và Công Thảo có cơ hội đối diện trực tiếp với thủ môn Tấn Trường. Nhưng sự vô duyên của cả 3 đã tự ném đi cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống cho đội nhà.

Ở thời gian thi đấu còn lại, CLB Sài Gòn có thêm vài cơ hội ghi bàn. Nhưng trong một ngày thi đấu thất vọng, các chân sút của đội chủ nhà không một lần xe toang mảnh lưới của thủ môn Tấn Trường.

Để thua B.Bình Dương 0-2 ngay tại Thống Nhất, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không thể đòi được món nợ để thua 0-1 ở Gò Đậu và để cho đối thủ vượt qua trên BXH tạm thời.   

 

Kết quả các trận đấu vòng 22 V.League 2016
Kết quả các trận đấu vòng 22 V.League 2016
Bảng xếp hạng V.League 2016 sau vòng 22.
Bảng xếp hạng V.League 2016 sau vòng 22.

Đội hình thi đấu:

CLB Sài Gòn: Văn Hoàng; Nam Anh (Khánh Thành 46'), Đình Trọng, Andrew, Quốc Long; Xuân Nam, Văn Thuận, Xuân Dương (Công Thảo 42'), Ngọc Nam (Hữu Thắng 58'); Duy Long, Dudu Lima.

B.Bình Dương: Tấn Trường; Xuân Thành, Đặng Văn Robert, Đình Luật, Văn Hoàn (Trọng Phú 70'); Tấn Tài, Trọng Hoàng, Công Vinh (Duy Khánh 67'), Quang Vinh (Tiến Linh 80'); Anh Đức, Nsi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm