HLV Nguyễn Thành Công e ngại điều gì khi làm khách trước Thanh Hóa?

Trần Khánh
thứ sáu 24-5-2019 2:36:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Thành Công của Sài Gòn FC chỉ ra những điểm mạnh của Thanh Hóa ở trận đấu thuộc vòng 11 V.League 2019.

Sau 10 vòng đấu, Sài Gòn FC đang tạo nên bất ngờ thú vị khi xếp thứ 3 với 17 điểm. Dẫu vậy, HLV Nguyễn Thành Công vẫn khá dặt dè khi cho rằng, V.League 2019 vẫn còn rất dài và đội bóng cần hướng đến từng trận đấu một với tâm thế thận trọng và khát khao.

Ở vòng 11 này, đội chủ sân Thống Nhất sẽ làm khách trên sân của Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh xếp tận vị trí thứ 10 với 11 điểm song nhà cầm quân của Sài Gòn FC dành sự tôn trọng cao cho đối thủ.

Bởi lẽ, Thanh Hóa đang lột xác trong những trận đấu gần đây. Họ hòa 2, thắng 2 ở 4 trận kể từ khi bầu Đệ quay trở lại với đội bóng. Hai chiến thắng mà thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có được đều xảy đến trên sân nhà trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC và cựu vương Quảng Nam.

HLV Nguyễn Thành Công e ngại điều gì khi làm khách trước Thanh Hóa?
Rimario sẽ mang đến những thử thách khó khăn cho hàng thủ Sài Gòn FC.

Trước trận đấu này, HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra khá e ngại. “Đó là trận đấu khó khăn khi chúng tôi phải làm khách. Sự quay lại của bầu Đệ mang lại tinh thần tốt cho các cầu thủ Thanh Hóa. Họ được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Điều kiện thời tiết nắng nóng cũng một phần gây bất lợi. Đó cũng là bất lợi chung của các đội khách về di chuyển, điều kiện sân bãi, thời tiết…”, ông Công chia sẻ.

Tuy vậy, đội bóng vốn được xem là đầy ngổ ngáo này luôn biết cách để chinh phục mọi đối thủ. “Trước đối thủ đang có phong độ tốt, chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần khát khao cùng sự tập trung cao độ. Với Sài Gòn FC, bất cứ trận đấu nào, chúng tôi cũng đều cố gắng để giành điểm số. Ngoài năng lực thì may mắn cũng là yếu tố quan trọng trong mỗi trận đấu”, ông Công cho biết.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và Sài Gòn sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 24/5.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm