HLV Thành Công của Sài Gòn FC bật mí "quân bài tẩy" đánh bại Khánh Hòa

thứ năm 12-7-2018 9:07:33 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ bất ngờ về ngôi sao có thể giúp Sài Gòn có được kết quả tốt trước Khánh Hòa cuối tuần này.

Cuối tuần này CLB Sài Gòn sẽ có chuyến hành quân được cho là khó khăn đến sân 19/08 của S.Khánh Hòa. Việc phải đối đầu với đội hiện đang xếp nhì bảng xếp hạng V.League không phải là chuyện dễ dàng với đội bóng Sài Thành. Nhưng tiếng gọi từ quá khứ cùng "ngôi sao" thầm lặng nãy sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tự tin hơn.

"Những kết quả thuận lợi trong quá khứ sẽ là điểm tựa cho Sài Gòn trong chuyến hành quân đến làm khách trước Khánh Hòa mùa này. Tuy nhiên, bóng đá không có tính kế thừa, mỗi thời điểm phong độ cũng như thành tích sẽ khác nhau. Tôi mong sẽ cùng các học trò có được kết quả tốt khi rời Nha Trang", HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ. 

Ở hai mùa giải 2016 và 2017, CLB Sài Gòn luôn có được kết quả tốt mỗi khi hành quân đến Nha Trang. Đội chủ sân Thống Nhất đánh bại Khánh Hòa 2-0 mùa giải 2016 và cầm chân đội chủ sân 19/08 1-1 hồi năm ngoái.

Trả lời cho câu hỏi, ông có nghĩ đến một ngôi sao nào của Sài Gòn sẽ tỏa sáng trong trận này hay không, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: "Tất nhiên là có rồi. Lối chơi tập thể dựa trên 11 cá nhân trên sân sẽ giúp tôi và các học trò có được kết quả tốt nhất".

HLV Thanh Công của Sài Gòn FC bật mí quân bài tẩy đánh bại Khánh Hòa - Ảnh 1.

HLV Nguyễn Thành Công hiện đang có thành tích 1 thắng, 1 thua từ khi lên nắm quyền thuyền trưởng CLB Sài Gòn từ vòng 17.

Đánh giá về đối thủ S.Khánh Hòa trong trận đấu cuối tuần này, tân HLV trưởng của Sài Gòn cho biết: "Đó là tập thể mạnh, thành tích họ có được đến lúc này là dựa trên sự đoàn kết cùng tinh thần chiến đấu rất nhiệt huyết. Tuy nhiên, tôi vẫn có những chiến thuật riêng để khắc chế sức mạnh của Khánh Hòa".

Trên sân nhà mùa này, Khánh Hòa gần như chưa nếm mùi vị thất bại. Thầy trò HLV Võ Đình Tân đánh bại rất nhiều ông lớn như Thanh Hóa 3-1, Quảng Ninh 1-0 và Cần Thơ 2-1. Những đội bóng khác như Đà Nẵng, Bình Dương, Nam Định cũng chỉ có thể ra về với duy nhất 1 điểm.

Hành quân đến Khánh Hòa, HLV Nguyễn Thành Công sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Cao Văn Triền và Lê Hoàng Thiên. Cả hai bị chấn thương và không thể di chuyển cùng đội ra Nha Trang. "Tôi đáng tiếc vì sự vắng mặt của Hoàng Thiên và Văn Triển. Nhưng đó sẽ là cơ hội cho các cầu thủ thay thế thể hiện bản thân".

Trận đấu giữa Khánh Hòa gặp Sài Gòn diễn ra lúc 17h00 ngày 14/07 trên sân 19/08. Ở trận lượt đi, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1. HLV Võ Đình Tân của đội chủ nhà sẽ có lực lượng mạnh nhất trong tay ở trận này.

HLV Thanh Công của Sài Gòn FC bật mí quân bài tẩy đánh bại Khánh Hòa - Ảnh 2.

Lịch thi đấu vòng 19 V.League 2018.

HLV Thanh Công của Sài Gòn FC bật mí quân bài tẩy đánh bại Khánh Hòa - Ảnh 3.

BXH sau vòng 18 V.League 2018

Video HAGL-S.Khánh Hoà tại vòng 18 V.League 2018. Nguồn: Bongdatv

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm