HLV Quốc Tuấn: “Châu Ngọc Quang có duyên phá lưới T.Quảng Ninh”

thứ hai 11-9-2017 14:15:17 +07:00 0 bình luận
Dấu ấn trong chiến thắng 4-2 của HAGL trước T.Quảng Ninh là Châu Ngọc Quang lập cú đúp bàn thắng, và HLV Quốc Tuấn hy vọng mọi thứ khởi sắc trong thời gian tới.

Dấu ấn lớn trong chiến thắng 4-2 của HAGL trước T.Quảng Ninh là Châu Ngọc Quang đã lập cú đúp bàn thắng, và HLV Quốc Tuấn hy vọng mọi thứ sẽ khởi sắc trong thời gian tới.

Dù vắng nhiều trụ cột trong cuộc tiếp đón đội bóng đất Mỏ nhưng HAGL xuất sắc giành chiến thắng tưng bừng 4-2. Trận đấu này ghi đậm dấu ấn của Châu Ngọc Quang – tiền vệ người Quảng Nam tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới T.Quảng Ninh.

Tính cả hai cuộc đối đầu giữa HAGL và T.Quảng Ninh ở mùa này, Châu Ngọc Quang đã có đến 4 pha lập công, với mỗi trận đấu ghi 2 bàn. Nhờ vậy, HAGL đã có thành tích ấn tượng giành tổng 4 điểm trước thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Nhận xét về Châu Ngọc Quang, HLV Quốc Tuấn cho biết: “Tôi nghĩ em ấy có duyên ghi bàn vào lưới T.Quảng Ninh. Bởi rất ít cầu thủ nào có thể ghi đến 4 bàn vào lưới một đội bóng sau 2 trận đấu gặp nhau.

Châu Ngọc Quang đã có 4 bàn thắng vào lưới T.Quảng Ninh. Ảnh: Hải Đăng
Châu Ngọc Quang đã có 4 bàn thắng vào lưới T.Quảng Ninh. Ảnh: Hải Đăng

Tuy nhiên, điều tôi hài lòng nhất là Ngọc Quang rất biết nỗ lực vươn lên. Từ sự chăm chỉ tập luyện đến sự nỗ lực phấn đấu để hoàn thiện bản thân là một điều đáng ngợi khen.

Tôi tin tưởng em ấy sẽ còn phát triển trong tương lai. Vì Quang có sự cầu tiến rất lớn – đó là yếu tố quan trọng để tôi đặt niềm tin”.

Ở mùa này, Châu Ngọc Quang đã có 5 pha lập công cho HAGL sau 899 phút thi đấu. Đây là con số rất ấn tượng với một tiền vệ trẻ từng có nguy cơ bị đào thải khi có thời gian phải chơi ở giải hạng Nhất cho Phú Yên và Đắk Lắk.

Cũng trong trận đấu với T.Quảng Ninh, HLV Quốc Tuấn đã mạnh dạn cất hầu hết các trụ cột để tin dùng nhiều cầu thủ trẻ khác. Sự dũng cảm và chính xác trong cách dùng người của nhà cầm quân người Huế đã giúp cho HAGL gây bất ngờ trước T.Quảng Ninh.

HLV QUốc Tuấn hy vọng 3 điểm trước T.Quảng Ninh sẽ các trụ cột quên nỗi đau SEA Games. Ảnh: Văn Nhân
HLV QUốc Tuấn hy vọng 3 điểm trước T.Quảng Ninh sẽ các trụ cột quên nỗi đau SEA Games. Ảnh: Văn Nhân

“Nguyên nhân là một số em trở về từ SEA Games bị chấn thương và tâm lý chưa được ổn định. Do vậy, tôi dùng các cầu thủ trẻ để thi đấu trước T.Quảng Ninh.

Đây cũng là điều được tôi tính toán trong quá trình tập luyện ở hai tháng qua. Vì SEA Games không thành công sẽ khiến cho HAGL gặp khó với nhiều cầu thủ đóng góp.

Qua trận đấu với T.Quảng Ninh có thể thấy các cầu thủ ít được thi đấu trong thời gian qua đã chứng tỏ khát vọng lớn. Tinh thần thi đấu của các em là yếu tố quan trọng giúp cho chúng tôi giành được chiến thắng”, HLV Quốc Tuấn lý giải.

Chiến thắng trước T.Quảng Ninh trong bối cảnh khó khăn, HLV Quốc Tuán hy vọng điều ấy là cú hích giúp HAGL chơi tốt ở giai đoạn còn lại ở V.League. Và điều này cũng giúp cho các cầu thủ HAGL thất bại ở SEA Games 29 sớm ổn định tinh thần. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm