HLV Park Hang Seo từ chối ngồi khu V.I.P xem trận Thanh Hoá-TP.HCM

chủ nhật 18-3-2018 17:25:11 +07:00 0 bình luận
Được BTC chủ nhà FLC Thanh Hoá xếp ngồi khu V.I.P để theo dõi trận đấu nhưng HLV Park Hang Seo đã từ chối.

Được BTC chủ nhà FLC Thanh Hoá xếp ngồi khu V.I.P để theo dõi trận đấu nhưng HLV Park Hang Seo đã từ chối.

HLV trưởng ĐTVN có mặt trên khán đài sân Thanh Hoá từ trước trận đấu khoảng 30 phút, ông theo dõi 2 đội khởi động và thưởng thức các tiết mục văn nghệ ở hàng ghế V.I.P. Tuy nhiên, khi tiếng còi khai cuộc trận đấu của trọng tài Hoàng Anh Tuấn vang lên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã di chuyển khỏi vị trí.

Những vị lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá ngồi cùng hàng ghế khi vip cũng bất ngờ và không biết ông Park Hang Seo đi đâu. Ít phút sau, người ta thấy HLV trưởng ĐTVN đứng trên khu vực cao nhất của khán đài A.

Một vị lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá đã cất công lên tận chỗ ông Park đang đứng để mời trở lại khu vực V.I.P nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc đã từ chối. Cái lắc đầu cũng tiếp tục được ông Park đưa ra với cán bộ truyền thông của CLB FLC Thanh Hoá.

Video: HLV Park Hang Seo từ chối ngồi khu V.I.P tại sân Thanh Hóa

“Bỏ vị trí”, ông Park đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ xứ Thanh. Liên tục phải nở nụ cười để chụp ảnh và quay video cùng, thậm chí ông Park phải phát cáu vì không thể theo dõi trận đấu.

Ngay sau đó ông từ chối mọi lời mời chụp ảnh lưu niệm cùng để tập trung theo dõi cuộc đối đầu của FLC Thanh Hoá và TP.HCM. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm