HLV Park Hang Seo dành sự ưu ái đặc biệt cho các em nhỏ khi dự khán V.League 2019

Trần Khánh
thứ sáu 19-4-2019 11:11:00 +07:00 0 bình luận
Dự khán trận đấu giữa Đà Nẵng và SLNA, HLV Park Hang Seo đã dành sự ưu ái đặc biệt cho các em nhỏ trên khán đài.

Ở vòng 6 V.League 2019, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young-jin đã đến sân Hòa Xuân để dự khán trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA. Cũng như những lần thân chinh đến các sân vận động để “xem giò” các cầu thủ, nhà cầm quân người Hàn Quốc đón nhận sự cuồng nhiệt của các CĐV địa phương.

Ngay khi vừa xuất hiện ở sân Hòa Xuân, hàng loạt khán giả đứng dậy để thấy rõ hơn HLV Park Hang Seo. Rất nhiều người cố gắng nhoài hết cỡ để may mắn có thể chụp bức ảnh với thầy Park. Tuy nhiên, mọi nỗ lực hầu như bất lực và HLV Park Hang Seo về đến khu vực VIP.

HLV Park Hang Seo dành sự ưu ái đặc biệt cho các em nhỏ khi dự khán V.League 2019
HLV Park Hang Seo chủ động bắt tay hai em nhỏ.

Ông cùng trợ lý Lee Young-jin theo dõi sát sao hết hiệp 1 trận đấu. Ngay sau khi tiếng còi của trọng tài Trương Hồng Vũ vang lên, trong khi trợ lý Lee Young-jin bị săn đón để chụp ảnh thì HLV Park Hang Seo nhanh chân đi lên khu vực khán đài để trở về phòng tạm nghỉ.

Thật bất ngờ khi vừa đi không lâu, ông khựng lại, thấy hai em nhỏ đang tiến tới khu vực ngăn cách giữa khu vực VIP và khán đài bên cạnh, HLV Park Hang Seo liền chìa tay ra bắt tay hai em nhỏ. Đi được một lúc, HLV Park thấy một em đang ngồi ghế rồi ông chủ động xoa đầu cậu bé may mắn.

Thầy Park luôn nghiêm nghị, giữ khoảng cách nhất định nhưng có những giây phút, ông đáng yêu… vô cùng!
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm