Trọng Đại báo tin mừng với HLV Park Hang Seo

Y Tông
chủ nhật 20-10-2019 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Trọng Đại đã có thể trở lại thi đấu trọng cuộc đọ sức giữa Viettel và Thanh Hóa tại vòng 25 V.League 2019.

Viettel có chuyến làm khách trước Thanh Hóa tại vòng 25 V.League 2019. Theo đó, đội bóng nhà binh có được chiến thắng dễ dàng 3-1 trước thầy trò HLV Mai Xuân Hợp trong một trận đấu mang tính chất quan trọng.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, HLV Nguyễn Hải Biên cho biết: “Tôi cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Tôi nghĩ rằng các bàn thắng của chúng tôi trong trận đấu này không hẳn đến từ những sai lầm của đối thủ. Thanh Hóa quyết tâm có được 3 điểm và chắc chắn họ phải tràn lên tấn công, cùng với đó thì việc phòng ngự sẽ bị thiếu sót. Tôi đã khai thác được khá nhiều về điểm yếu này của đối thủ”.

Trọng Đại báo tin mừng với HLV Park Hang Seo
Viettel có chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa

HLV trưởng đội bóng Viettel cũng không quên dành lời khen đến các học trò của mình: “Quá trình thi đấu ở V.League thì không chỉ Hoàng Đức mà tất cả các cầu thủ khác cũng cố gắng rất nhiều. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đây là một trận đấu dễ dàng.

Thanh Hóa ở thế chân thường nhưng Viettel cũng gặp nhiều khó khăn trong 3 tuần chuẩn bị cho trận đấu này bởi có đến 8-9 cầu thủ tham dự các ĐTQG. Dù sao thì hôm nay các em đã làm rất tốt rồi”.

Cuối cùng, HLV Nguyễn Hải Biên cũng chia sẻ về tình hình thể trạng của tiền vệ Trọng Đại. Anh đã có thể ra sân thi đấu ở hiệp 2 trước các đối thủ Thanh Hóa. Dù không có nhiều cơ hội trong trận đấu này nhưng đây là tín hiệu vui cho sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1997. Chấn thương của Trọng Đại vẫn chưa thể bình phục 100% nhưng thời gian tới là để tiền vệ này có thể bình phục hoàn toàn sẵn sàng phục vụ cho U22 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm