HLV Nguyễn Hải Biên: Trọng Đại vẫn hay xử lý rườm rà, tự làm khó mình

Phong Vũ
thứ hai 22-7-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù đánh giá rất cao màn trình diễn của Trọng Đại trong trận đấu với Khánh Hòa, HLV trưởng CLB Viettel - Nguyễn Hải Biên vẫn chỉ ra những điểm yếu cầu thủ này cần khắc phục.

Viettel đã giành chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 17 V.League 2019. Đặc biệt, cú volley mở tỷ số của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại là một bàn thắng rất đẹp và mang tính chất quan trọng khi đã giúp Viettel cởi bỏ áp lực thi đấu.

"Trọng Đại là cầu thủ có tố chất để có thể trở thành cầu thủ lớn được. Những điểm yếu của cậu ấy, BHL vẫn thường xuyên nhắc nhở và Trọng Đại cũng đã ít nhiều có sự khắc phục.

Điểm yếu đầu tiên của Trọng Đại là thể lực. Sau nữa là về cách chơi. Ở vị trí đó, nếu chơi đơn giản, Đại sẽ đá cực hay nhưng cậu ấy nhiều khi lại xử lý rườm rà và tự làm khó mình.

HLV Nguyễn Hải Biên: Trọng Đại vẫn hay xử lý rườm rà, tự làm khó mình
Trọng Đại mở tỷ số cho Viettel trước Khánh Hòa

Trong tập luyện, chúng tôi đã nhắc nhở nhiều nhưng có lẽ vẫn cần sửa đổi dần dần. Đại đã có 70 phút thi đấu rất cố gắng, nỗ lực. Đặc biệt hơn, cậu ấy đã có 1 bàn thắng giúp đội khai thông thế bế tắc và giải tỏa áp lực", HLV Hải Biên chia sẻ.

HLV Hải Biên cũng thừa nhận Viettel đã thắng may mắn Khánh Hoà trong trận đấu ở vòng 17 V.League 2019:

"Chúng tôi đã có trận đấu nỗ lực nhưng nhìn chung gặp nhiều khó khăn. Trong suốt 90 phút, ngoài những tình huống xuất thần của Trọng Đại và pha ghi bàn của Bruno, chúng tôi không nổi bật hơn Khánh Hòa. Chiến thắng này của chúng tôi đã có sự may mắn".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm