HLV Ngô Quang Trường: “SLNA sẽ còn gặp khó khăn…”

thứ bảy 27-2-2016 20:55:48 +07:00 0 bình luận
Thất bại 0-2 trước XSKT.Cần Thơ, HLV Ngô Quang Trường đã bày tỏ sự lo lắng về những trận đấu sắp tới của SLNA.

“Xin chúc mừng XSKT.Cần Thơ đã giành chiến thắng khi chúng tôi thất bại. Hiệp một, chúng tôi chơi chưa tốt nhưng hiệp 2 chơi tốt hơn. Tôi hài lòng về điều này”, HLV Ngô Quang Trường phát biểu sau trận đấu.

HLV Ngô Quang Trường có trận thưa thứ 2 liên tiếp cùng SLNA. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Ngô Quang Trường có trận thưa thứ 2 liên tiếp cùng SLNA. Ảnh: VĂN NHÂN

Theo đó, HLV Ngô Quang Trường nhận định SLNA sẽ tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian sắp tới, khi lực lượng hiện tại của đội bóng xứ Nghệ không mạnh bằng mùa bóng năm ngoái và có nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên đội I.

HLV Vũ Quang Bảo hài lòng về chiến thắng trước SLNA. Ảnh: VĂN NHÂN

HLV Vũ Quang Bảo hài lòng với chiến thắng trước SLNA. Ảnh: VĂN NHÂN

Nhận định về chuyện vắng Ngọc Hải, HLV Ngô Quang Trường nói: “Nếu có thêm Ngọc Hải thì chúng tôi sẽ có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, trong những trận đấu vắng Ngọc Hải thì nhiều trận chúng tôi vẫn thi đấu tốt nên điều này không phải vấn đề lớn của SLNA”.

Trước ngược với người đồng nghiệp, HLV Vũ Quang Bảo bày tỏ sự hài lòng về chiến thắng 2-0 của XSKT.Cần Thơ trước SLNA và nhận định hàng thủ đã chơi rất tốt ở trận này.

“Tôi rất hài lòng về trận đấu này  khi hàng thủ đã chơi rất tốt. Chúng tôi muốn thi đấu thật tốt để ra mắt CĐV nhà ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà. Tôi rất vui khi mọi thứ đã thành sự thật. Đặc biệt, niềm vui ấy được nhân đôi khi khán giả đã đến sân rất đông. Nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp tục lôi kéo khán giả đến sân”, HLV Vũ Quang Bảo nói.

Video vòng 2 V.League 2016: XSKT.Cần Thơ 2-0 SLNA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm