HLV Minh Phương: Long An xuống hạng cũng phải chơi cho cả nước thấy mình đẹp!

chủ nhật 1-10-2017 21:27:59 +07:00 0 bình luận
"Chúng tôi xác định rất rõ, có xuống hạng Long An cũng phải chơi đẹp, vì tên tuổi đội bóng, vì NHM cả nước", HLV Minh Phương phát biểu sau trận thua Hà Nội FC.

"Chúng tôi chỉ xác định rất rõ, có xuống hạng Long An cũng phải chơi đẹp, chơi vì tên tuổi đội bóng và vì NHM cả nước", HLV Minh Phương của Long An đã phát biểu như vậy trong phòng họp báo sau trận thua 0-4 trước chủ nhà Hà Nội FC.

"Hà Nội thực sự là đối thủ mạnh, trong khi Long An ra Thủ đô với chỉ 15 cầu thủ, chưa đá chúng tôi đã biết sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Và trận thua này cũng hết sức bình thường, điều quan trọng nhất với tôi là các học trò của tôi đã nỗ lực hết mình", cựu tuyển thủ Minh Phương chia sẻ.

Tuy nhiên, trên thực tế Long An không thực sự kém đến mức đứng chịu trận cho Hà Nội thoả sức đá bóng. Trong 45 phút đầu tiên các học trò của HLV Minh Phương chơi khá tốt, khiến đội chủ sân Hàng Đẫy không thể khoan phá khung thành trong hiệp 1. Thế nhưng, đúng như lời Minh Phương chia sẻ, các học trò của ông còn non kinh nghiệm, không đủ sức chơi căng trong cả 90 phút thi đấu và cuối cùng điều gì đến cũng đã đến.

Long An bị ''vỡ trận'' sau khi bị thủng lưới bàn thua đầu tiên. Ảnh: Hải Đăng.
Long An bị "vỡ trận" sau khi bị thủng lưới bàn thua đầu tiên. Ảnh: Hải Đăng.

Quang Hải mở màn cho chiến thắng 4-0 bằng cú sút ở khoảng cách hơn 20 mét ở phút 47. Kể từ thời điểm này, Long An đã "vỡ trận" khi họ để cho đội chủ nhà ghi liên tiếp 3 bàn thắng nữa do công của Hùng Dũng (72'), Văn Quyết (87') và Oseni (89').

"Trận thua này có một số lỗi cá nhân của cầu thủ nhưng tôi vẫn cảm thấy tự hào về các học trò, họ đã nỗ lực và quyết tâm chơi bóng. Cho đến thời điểm này, tôi nghĩ Long An sẽ khó trụ hạng nhưng chúng tôi sẽ chơi vì tất cả tên tuổi. Bóng đá là vậy, có những lúc lên, lúc xuống và chúng tôi phải chấp nhận điều đó", HLV Minh Phương nói.

Với trận thua này, Long An có 9 điểm kém đội xếp trên Cần Thơ 9 điểm. Trong khi đó Hà Nội FC có được 35 điểm vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ còn cách đội đầu bảng FLC Thanh Hoá 2 điểm. Vào ngày 15/10, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tại xứ Thanh và đây sẽ là trận đấu quan trọng của cả mùa giải với 2 đội.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm