HLV Minh Đức: Nam Định bỏ ngoại binh cũng như đội hạng Nhất, Hà Nội B không sợ!

thứ sáu 12-10-2018 10:06:38 +07:00 0 bình luận
HLV Phạm Minh Đức cho rằng, Nam Định không sử dụng ngoại binh cũng như đội hạng Nhất và các cầu thủ Hà Nội B hướng đến trận play-off 2018 với sự tự tin lớn.

HLV Phạm Minh Đức cho rằng, Nam Định không sử dụng ngoại binh cũng như đội hạng Nhất và các cầu thủ Hà Nội B hướng đến trận play-off 2018 với sự tự tin lớn.

Sau trận đấu với Viettel ở vòng 18 giải hạng Nhất, Hà Nội B trở lại tập luyện cho trận play-off một tuần ở trung tâm bóng đá trẻ PVF dưới sự hỗ trợ của GĐKT người Pháp, Philippe Trousier. Toàn đội đã di chuyển về Vinh để chuẩn bị cho trận play-off 2018 với Nam Định.

Thống kê trước trận play-off giữa Hà Nội B và Nam Định

Chỉ được xem là "sân sau" của nhà đương kim vô địch V.League 2018 là Hà Nội FC song các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã gây bất ngờ ở giải hạng Nhất vừa rồi. "Với một đội bóng trẻ như Hà Nội B, việc vào đến trận play-off đã là thành công. Tôi luôn nói với các học trò, các con làm được điều đó vì có niềm tin, luôn chơi sòng phẳng, không biết sợ đối phương", ông Đức chia sẻ.

Theo vị thuyền trưởng của Hà Nội B, toàn đội đang rất tự tin cho trận đấu với đội bóng thành Nam sắp tới. "Nam Định khi không có ngoại binh cũng chỉ là đội bóng hạng Nhất. Các đội bóng xếp thứ 13 và 14 ở V.League mà không sử dụng ngoại binh thì có trình độ cũng chỉ tương đương với các đội bóng hạng Nhất. Đó là điều mà tôi luôn nói với các học trò để các cháu có sự tự tin.

Ở giải hạng Nhất vừa rồi, họ cũng đã gặp những đội bóng có trình độ như vậy, chẳng hạn như Long An, Huế hay Đồng Tháp. Những đối thủ đó cũng giống như Nam Định thôi", ông Đức bày tỏ.

HLV Minh Đức: Nam Định bỏ ngoại binh cũng như đội hạng Nhất, Hà Nội B không sợ! - Ảnh 3.

Nam Định sẽ không được phép sử dụng ngoại binh. Ảnh: Anh Khoa

"Đối với tôi, trận đấu này cũng không quá căng thẳng. Các học trò của tôi còn trẻ nên mỗi trận đấu là cơ hội để trau dồi, tích lũy kinh nghiệm, từ tâm lý thi đấu, thời gian thi đấu đến cả đấu pháp. Tất cả đều đang làm tốt. Hơn nữa, các cầu thủ còn trẻ nên có nền tảng thể lực rất tốt. Tôi luôn có niềm tin vào các học trò.

Và nếu không có gì thay đổi, cũng như trận play-off với Nam Định tới đây, các cháu sẽ vào trận với khí thế, sự cống hiến. Còn kết quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa", vị thuyền trưởng của Hà Nội B cho biết.

Hà Nội B đã được chuyển giao cho Hà Tĩnh và trận đấu play-off diễn ra sân Vinh, nơi có khoảng cách không xa với Hà Tĩnh. Ông Đức cho rằng, sự ủng hộ của người dân Hà Tĩnh sẽ là chất xúc tác cho các cầu thủ trẻ thi đấu hưng phấn.

"Người dân Hà Tĩnh cũng như Nghệ An rất đam mê bóng đá. Họ muốn các cầu thủ gốc địa phương thi đấu cho đội nhà. Nghệ An thì đã xây dựng lâu năm rồi còn Hà Tĩnh rất khát khao mà chưa làm được điều đó.

HLV Minh Đức: Nam Định bỏ ngoại binh cũng như đội hạng Nhất, Hà Nội B không sợ! - Ảnh 5.

Sức trẻ là "chìa khóa vàng" của Hà Nội B ở trận gặp Nam Định. Ảnh: VPF

Bây giờ, khi có những nhà tài trợ với sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh, người dân Hà Tĩnh rất muốn xem đội bóng đá chuyên nghiệp vào cuối tuần. Các cháu cũng đã gặp lãnh đạo tỉnh và bày tỏ sự quyết tâm, hứng thú khi được chuyển giao vào đây. 

Nếu các cháu không vào đây thì vẫn chỉ sẽ đá cho Hà Nội B bởi rất khó lên đội 1. Nếu lên V.League thì đó là trang sử của các cháu. Khán giả Hà Tĩnh rất đam mê. Đó là nguồn động viên tinh thần lớn với các cầu thủ", ông Đức nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm