HLV Lee Young jin quàng vai bá cổ, nắm tay Quang Hải như đôi tình nhân

Trần Khánh
thứ bảy 2-3-2019 13:14:00 +07:00 0 bình luận
Vị HLV của U23 Việt Nam thể hiện những hành động tình cảm đầy mùi mẫn với các học trò sau trận Quảng Nam và Hà Nội kết thúc.

Ngay sau tiếng còi của trọng tài Trương Hồng Vũ cất lên, HLV Lee Young Jin của U23 Việt Nam và là “phó tướng” cho HLV Park Hang Seo liền nhanh nhẩu xuống đường pitch. Ngay lập tức, ông tiến đến khu cabin huấn luyện của CLB Hà Nội.

Vừa nhìn thấy người thầy của mình, Quang Hải chưa kịp tháo giày liền chạy ngay đến nhà cầm quân người Hàn Quốc. Hai người nắm tay nhau một hồi khá lâu như những đôi tình nhân lâu ngày mới gặp lại.

Họ trao cho nhau những cử chỉ thân mật, những câu chuyện vui đùa mà ở đó, nụ cười luôn trực trên môi của HLV Lee Young Jin cũng như Quang Hải. Và khi Hải “con” quay lưng về phía ngoài sân, nhà cầm quân người Hàn Quốc quay lại quàng vai, bá cổ rất… tình tứ. 

Nói chuyện với nhau được một hồi khá lâu, HLV Lee bị Đoàn Văn Hậu, Văn Quyết, Hùng Dũng,… “phát hiện”. Ông cùng những học trò dành cho nhau những câu chuyện ngắn  ngủi nhưng thắm đượm tình thầy trò.

Sau đó, HLV Lee tiến sang khu vực cabin của Quảng Nam. Ông “chụp” lấy Huy Hùng. Cũng với những cái nắm tay tình tứ, hai người trao nhau những câu chuyện xung quanh về trận đấu, về cá nhân. Ngay sau đó, HLV Lee đã rời sân Tam Kỳ để trở lại với cuộc sống đời thường của mình.

Ở trận đấu mà ông dự khán, Quảng Nam và Hà Nội cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm