HLV Lee Tae hoon tiết lộ bí quyết tạo niềm tin cho nội binh HAGL

Phong Vũ
thứ hai 26-8-2019 1:19:00 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng của HAGL, ông Lee Tae-hoon đã bật mí cách BHL tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để dàn nội binh của đội bóng hạ gục SHB Đà Nẵng với 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch.

Tại vòng 22 V.League 2019, HAGL đã thắng ngược SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà Pleiku. Đáng chú ý, trong trận đấu này, đội bóng phố Núi ra sân với đội hình 100% nội binh. Trong khi đó, Đà Nẵng ra sân với đầy đủ 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Đây xứng đáng là một chiến tích đầy quả cảm.

HLV Lee Tae-hoon đã tiết lộ phương pháp mà BHL HAGL áp dụng để tạo niềm tin và sức mạnh tinh thần cho dàn nội binh của HAGL.

"Không chỉ HAGL, tất cả các đội khác đều vậy, nếu không có ngoại binh sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, BHL đã tạo niềm tin cho các cầu thủ ở các buổi tập. Chúng tôi nói, các bạn là đội bóng tốt và chỉ cần tự tin khi thi đấu cùng với nhau.

Trước trận đấu, BHL khẳng định, các cầu thủ HAGL cần tự hào là người Việt Nam khi đối đầu với các ngoại binh, và các bạn ấy đã làm được. Bản thân tôi cũng rất tự hào về điều đó". ông Lee chia sẻ.

HLV Lee Tae hoon tiết lộ bí quyết tạo niềm tin cho nội binh HAGL
HLV Lee Tae-hoon truyền lửa cho các học trò. Ảnh: Thanh Lâm

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nói về sự thay đổi trong lối chơi của HAGL để giành những kết quả tốt.

"Trong bóng đá chuyên nghiệp, không chỉ cần xây dựng lối chơi đẹp, mà quan trọng nhất còn là kết quả trận đấu. Tôi cũng đã thay đổi một chút, ví dụ trong phòng ngự, chống phản công phải quyết liệt. Ở trận gặp Đà Nẵng, các cầu thủ HAGL đã tuân thủ, giữ cự ly đội hình tốt, tạo sự cân bằng. Các em đã tuân thủ đấu pháp mà BHL đề ra, điều đó đã giúp đội có được kết quả tốt trong trận đấu này", HLV Lee Tae-hoon khẳng định.

Cuối cùng, HLV trưởng của HAGL đã chia sẻ về kế hoạch cho những trận đấu còn lại của mùa giải. Ông nói: "HAGL thắng nhưng vẫn chưa phải là vị trí an toàn, do vậy trong 4 lượt trận đấu còn lại, chúng tôi buộc phải có ít nhất mỗi trận 1 điểm mới an toàn, và đội sẽ quyết tâm làm được".

Ba điểm giành được trước SHB Đà Nẵng giúp HAGL tạm thời leo lên vị trí thứ 12 với 26 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm