HLV Lee Tae-hoon tiết lộ bí quyết giúp HAGL lần đầu giữ sạch lưới

Trần Khánh
chủ nhật 5-5-2019 12:32:00 +07:00 0 bình luận
Lên nắm quyền ở HAGL không lâu và HLV Lee Tae-hoon tạo điểm nhấn trận đấu đầu tiên giữ sạch lưới.

Ở vòng 8 V.League 2019, HAGL tiếp Nam Định trên sân nhà. Đây là trận đấu thứ 2 mà HLV Lee Tae-hoon nắm quyền dẫn dắt đội bóng. Ở trận đấu tiên, ông cùng các học trò đánh rơi chiến thắng khi bị Thanh Hòa lội ngược dòng 3-3.

“Vết xe đổ” này không được tái hiện ở vòng 8 này khi HAGL giành trọn vẹn ba điểm với chiến thắng 2-0 trước Nam Định. Chevaughn Walsh và Minh Vương là những người ghi bàn cho đội bóng phố Núi. “Tôi hài lòng với ba điểm đầu tiên của đội nhà. Tuy nhiên, đây không phải là trận đấu mà toàn đội chơi tốt nhất vì đang trong quá trình tập luyện, thi đấu theo quy tắc của tôi”, HLV Lee Tae-hoon bày tỏ.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, HAGL giữ sạch lưới. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ: “Trước đây hệ thống tổ chức phòng ngự chưa có. Từ khi tôi nắm đội được 2 tuần thì bắt đầu xây dựng hệ thống phòng ngự cân bằng, làm các cầu thủ hiểu nhiệm vụ vị trí của mình. Họ cũng hiểu một phần phương pháp của tôi”.

“Khi chơi bóng, chúng tôi không quan tâm trình độ của các đối thủ cao hay thấp mà chỉ tập trung vào đấu pháp của mình. Nhiều thời điểm, các cầu thủ chưa tập trung khiến hàng thủ gặp nguy hiểm. Đây là điều mà chúng tôi cần cải thiện trong thời gian tới”, ông Lee nói thêm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm